PDA

View Full Version : Giá thẩm mỹ tầng sinh môn khoảng bao nhiêu? | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
18-07-2013, 11:37 AM
Giá thẩm mỹ tầng sinh môn khoảng bao nhiêu? | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/gia-tham-my-tang-sinh-mon-khoang-bao-nhieu.html)



Tôi muốn làm thẩm mỹ tầng sinh môn (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/tao-hinh-tham-my-tang-sinh-mon) bên Cát Tường. Tôi có tìm hiểu qua và muốn làm dịch vụ thu nhỏ âm đạo với tạo hình thẩm mỹ môi bé. Cho tôi hỏi giá thẩm mỹ tầng sinh môn cụ thể được tính như nào, để tôi chuẩn bị kinh phí. ( Quỳnh Ngọc – Hà Nội )
Chào chị Ngọc!


Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau :
thẩm mỹ tầng sinh môn (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/tao-hinh-tham-my-tang-sinh-mon) là tiểu phẫu đơn giản, giúp chị em phụ nữ lấy lại sự tự tin với bạn đời. Đây là phẫu thuật nhẹ nhàng, được bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ
*Với thu gọn âm đạo:

Đầu tiên Bác sỹ sẽ xác định độ rộng của âm đạo, đo vẽ kích thước và xác định điểm cắt. Sau đó tách niêm mạc âm đạo ra, khâu ngắn các nhóm cơ thành sau âm đạo và 1/3 mặt ngoài của âm đạo để thu gọn âm đạo. Trong khi thu gọn âm đạo cũng có thể đồng thời kết hợp khâu gấp nếp tạo hình niêm mạc.

*Tạo hình thẩm mỹ môi bé:
Bác sỹ đo vẽ tạo hình lại môi bé bằng cách cắt bỏ phần da thừa, phần da thâm xấu, nhăn nheo, sau đó dùng chỉ thẩm mỹ khâu lại tạo hình cho môi bé.

Giá thẩm mỹ tầng sinh môn tại Thẩm mỹ viện Cát Tường khá hấp dẫn và cạnh tranh so với một số trung tâm khác tại Hà Nội. Vào trường hợp của chị, làm độc lập từng vị trí sẽ là : 8 triệu. Nếu chị làm kết hợp cả 2 là : 12 triệu

Nếu còn gì thắc mắc, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch tư vấn, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường