PDA

View Full Version : Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
18-07-2013, 11:09 AM
Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hiep-hoi-phau-thuat-tham-my-chau-a-thai-binh-duong.html)



Chào Thẩm mỹ viện Cát Tường! Tôi rất ngưỡng mộ bác sỹ Tường về tay nghề phẫu thuật tại Bệnh viện Bạch Mai. Nay tôi được biết Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường còn là thành viên của hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/hiep-hoi-phau-thuat-tham-my-chau-a-thai-binh-duong.html) Châu Á Thái Bình Dương.

Vì vậy, tôi gửi thư này mong muốn được Bác sỹ giải đáp giúp tôi về vấn đề phẫu thuật của cháu con chị gái tôi. Tôi có đứa cháu gái rất xinh xắn và trắng trẻo. Năm học lớp 9 cháu không may bị bỏng khiến khuôn mặt bị biến dạng, gia đình chị gái tôi ở quê không có điều kiện nên lúc đó đã không can thiệp gì phẫu thuật cho cháu. Nay tôi có nguyện vọng muốn phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp cho cháu. Tôi đã tìm hiểu và rất tin tưởng ở bác sỹ. Vậy với trường hợp của cháu có thể làm phẫu thuật thẩm mỹ sẹo bỏng trên mặt đó không? Tôi mong nhận được email trả lời của bác sỹ. Xin cảm ơn. (Trần Hoàng Lan – Dược sỹ)



Trả lời:
Chào chị Lan! Cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn đến hòm thư. Xin được phúc đáp chị như sau:

Trước hết xin chia sẻ với chị về trường hợp bỏng đáng tiếc của cháu. Trong thư chị không nói cháu năm nay bao nhiêu tuổi và mức độ bị bỏng như thế nào, nhưng ngoài 15 tuổi thì có thể yên tâm phẫu thuật thẩm mỹ cho cháu được rồi cho dù là phẫu thuật phức tạp nhất.

Cảm ơn chị đã có những thông tin chính xác về Bác sỹ Tường. Chúng tôi tự hào có Bác sỹ Tường là linh hồn làm nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Cát Tường ngày nay.
Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường hiện là:

- Thành viên hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/hiep-hoi-phau-thuat-tham-my-chau-a-thai-binh-duong.html) Châu Á Thái Bình Dương.
- Thành viên hiệp hội thẩm mỹ Hà Nội
- Thành viên hiệp hội thẩm mỹ TP.HCM
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ theo lời mời hợp tác của các thẩm mỹ viện lớn tại Hà Nội và TP.HCM.

Với trường hợp bỏng của cháu chị nên đưa cháu đến để được bác sỹ thăm khám trực tiếp nhằm đưa ra phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất cho cháu.

Thông thường với các trường hợp sẹo do bỏng nặng sẽ để lại sẹo gọi là sẹo co kéo. Với loại sẹo này bác sỹ sẽ thực hiện phương pháp phẫu thuật cắt ghép vạt da kết hợp chỉnh hình nếu vùng bỏng làm biến dạng khuôn mặt cháu. Da cấy ghép sẽ lấy ở vùng da đẹp nhất là mông hoặc đùi để thay vào phần da mặt bị bỏng.

Phẫu thuật này đơn giản hay phức tạp còn phụ thuộc vào tình trạng hiện tại của cháu. Dù là trường hợp nào thì chúng tôi cũng sẽ giúp chị đạt được nguyện vọng tìm lại sự xinh xắn cho cháu. Là thành viên của hiệp hội phẫu thuật tạo hình Châu Á Thái Bình Dương, Bác sỹ Tường sẽ làm được tốt nhất cho chị và cháu.

Để đặt lịch bác sỹ chị vui lòng gọi số 0965.65.6669. Chúc chị thật nhiều hạnh phúc!
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khóa tìm kiếm: hội phẫu thuật thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/hiep-hoi-phau-thuat-tham-my-chau-a-thai-binh-duong.html).