PDA

View Full Version : Hình ảnh thẩm mỹ viện | Thẩm Mỹ VIện Cát Tường


showkiu4410
18-07-2013, 10:45 AM
Hình ảnh thẩm mỹ viện | Thẩm Mỹ VIện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hinh-anh-tham-my-vien.html)



Chào bác sỹ Tường! Tôi được biết bác sỹ rất lâu rồi sau lần mổ chân do tai nạn tại Bệnh viện Bạch Mai. Bác sỹ đã phẫu thuật cho tôi và giờ chân tôi đã khỏi hoàn toàn đi lại được như xưa không hề bị đau nhức nữa. Tình cờ hôm nay tôi đi tìm hiểu về dịch vụ căng da mặt tại trang web những hình ảnh thẩm mỹ viện (http://cattuong.org/tu-van/hinh-anh-tham-my-vien.html) uy tín tại Hà Nội thấy bác sỹ Tường. Thật ngạc nhiên và thú vị nên tôi gửi email cho bác sỹ ngay, sau đó tôi sẽ đến thẩm mỹ viện để nhờ bác sỹ tư vấn. Tham khảo trên mạng tôi cũng mông lung lắm vì sợ nhưng giờ biết bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi yên tâm rồi. Hẹn gặp lại bác sỹ vào một ngày gần nhất
(Trần Thị Xuyến – 55 tuổi – Hà Nội)


Trả lời:
Chào chị Xuyến! Cảm ơn chị đã gửi email cho tôi. Hiện nay tôi vẫn đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai, theo mong muốn của nhiều khách hàng và sự ủng hộ của đồng nghiệp tôi đã xây dựng lên Thẩm mỹ viện Cát Tường. Hình ảnh thẩm mỹ viện Cát Tường đã được khách hàng đón nhận nên chị đã tìm được trên mạng. Phẫu thuật căng da mặt là một phẫu thuật đơn giản hơn rất nhiều so với phẫu thuật chân mà tôi đã phẫu thuật cho chị trong viện Bạch Mai. Vì vậy chị hoàn toàn có thể yên tâm mà không phải lo lắng gì. Với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại này khuôn mặt chị sẽ trẻ ra 5-10 tuổi sau khi căng da mặt.

Có hai hình thức căng da mặt là phẫu thuật nội soi căng da mặt toàn bộ thực hiện trong bệnh viện áp dụng trong trường hợp có da trùng da thừa mức độ nhiều. Phương pháp căng da mặt không phẫu thuật nữa là nội soi căng da mặt bằng chỉ thực hiện tại Thẩm mỹ viện Cát Tường. Tùy từng mức độ lão hóa da thực tế của chị, tôi sẽ tư vấn và lựa chọn cho chị hình thức căng da mặt phù hợp.

Mời chị đến Thẩm mỹ viện Cát Tường của tôi tại số 45 Giải Phóng – đối diện Bệnh viện Bạch Mai. Tôi sẽ giúp chị làm đẹp an toàn nhất. Chúc chị vui khỏe và đẹp mãi với thời gian.
Hẹn gặp lại chị!
Bác Sỹ Tư Vấn
Ths. Bs: Nguyễn Mạnh Tường
Các từ khóa liên quan: hình ảnh thẩm mỹ viện (http://cattuong.org/tu-van/hinh-anh-tham-my-vien.html)