PDA

View Full Version : Hình phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
18-07-2013, 10:07 AM
Hình phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hinh-phau-thuat-tham-my.html)



Chào Thẩm mỹ viện! Em gửi kèm theo đây là hình phẫu thuật thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/hinh-phau-thuat-tham-my.html) của thẩm mỹ viện mình và hình của em. Em muốn bác sỹ tư vấn giúp nếu em làm má lúm đồng tiền hai bên thì liệu có đẹp được như hình này được không? Cảm ơn bác sỹ. (Trà My – Hà Nội).


Trả lời:
Bạn Trà My thân mến! Rất vui được trả lời câu hỏi của bạn. Bạn hẳn là một cô gái rất dễ thương và vui vẻ. Với gương mặt xinh xắn của bạn, má lúm đồng tiền chắc chắn sẽ làm bạn đáng yêu hơn rất nhiều.

Tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu vô cùng đơn giản, chỉ trong 15 phút là xong toàn bộ quá trình tạo má lúm cho bạn. Đây là một dịch vụ tuyệt vời nhất trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Không dao kéo, không đau, không sưng, không mất thời gian, chi phí cũng rất thấp so với hiệu quả xinh đẹp mà má lúm mang lại.

Trong tấm hình phẫu thuật thẩm mỹ cô gái đó có khuôn rộng nên tạo hai má lúm hai bên vẫn rất hài hòa cân đối. Còn khuôn mặt của bạn nhỏ nhắn xinh xắn thì ta chỉ cần tạo một bên má lúm thôi cũng đã đủ cho bạn trở nên xinh đẹp lắm rồi. Tuy vậy, bạn hãy đến thẩm mỹ viện để được trực tiếp tư vấn thêm vì qua hình thì sự tư vấn cũng chỉ mang tính chất tương đối.

Để đặt lịch mời bạn gọi số 0965.65.6669. Rất vui được giúp bạn đẹp hoàn hảo hơn trong mắt mọi người. Hẹn gặp lại bạn.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Các từ khóa liên quan: hình phẫu thuật thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/hinh-phau-thuat-tham-my.html)