PDA

View Full Version : Tìm cách chữa hôi nách triệt để cho ông xã | trihoinach.vn


Kangnam2013
18-07-2013, 09:14 AM
Tìm cách chữa hôi nách triệt để cho ông xã

Nguồn: http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach/tim-cach-chua-hoi-nach-triet-de-cho-ong-xa
“Đã bao lần tôi phải lặn lội về quê tìm các loại thuốc lá để trị bệnh hôi nách cho chồng, những chỉ dùng được thời gian ngắn và khi hết tác dụng của thuốc thì mùi hôi nách (http://trihoinach.vn/) lại tái phát. Nhiều khi nản và chấp nhận chịu trận để ngửi mỗi khi gần gữi chồng, nhưng cố gắng lắm thì tôi cũng chỉ chịu được trong một thời gian ngắn, chứ phải ngửi thường xuyên mùi hôi nách chắc tôi cũng không thể” – chị Hoài tâm sự

Loay hoay tìm cách chữa hôi nách triệt để cho chồng là nhiều tâm sự của các chị em khi gửi câu hỏi cũng như lời tâm sự tới Thẩm mỹ viện Kangnam. Thực ra căn bệnh hôi nách không gây nguy hiểm tới sực khỏe, nhưng ngược lại nó lại có ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của chủ nhân căn bệnh, cũng như tâm lý của những người xung quanh.
Nguyên nhân là do tuyến mồ lớn tập trung khá nhiều ở vùng nách và những nơi kín ấy khá ẩm nên vi khuẩn xâm nhập và gây nên mùi hôi khó chịu. Phèn chua, các loại thảo mộc thiên nhiên, và có hàng ngàn cách chữa trị từ mẹo dân gian… những tất cả đều không thể khống chế được căn bệnh ” viêm cánh” này.

Tìm cách chữa bệnh hôi nách (http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach) triệt để cho ông xã có thể coi là lượt tìm kiếm nhiều nhất trên google, và câu trả lời làm hài lòng hơn cả là phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Đây là phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị, hơn nữa phương pháp này tối đa thời gian cũng như chi phí của khách hàng. Hút bỏ nội soi trị hôi nách không phải là dùng laser chiếu để trị hôi nách cũng không phải là sự tác động ở bên ngoài tuyến mồ hôi, mà phương pháp này sẽ tác động trực tiếp vào các tuyến mồ hôi gây mùi, loại bỏ hoàn toàn mà không bỏ sót.
Thật đơn giản sau khi bác sĩ khoanh vùng tuyến mồ hôi gây mùi và tiêm một mũi gây tê để khách hàng không cảm thấy khó chịu khi bác sĩ tiến hành thực hiện. Đầu các thiết bị nội soi được trang bị camera sẽ giúp bác sĩ loại bỏ dứt điểm căn bệnh hôi nách một cách nhẹ nhàng mà không gây đau đớn, không làm ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.
Khách hàng tin tường còn bởi vì phương pháp này không để lại sẹo, thời gian điều trị chỉ trong vòng 40 phút, sau khi điều trị khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Tham khảo thêm:
nguyên nhân rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/)
Cắt mắt 2 mí (http://bammimat.net/cat-mi-mat/cat-mat-2-mi)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)