PDA

View Full Version : Công nghệ Laser Fractional Co2 có hiệu quả | trimunthit.net


Kangnam2013
18-07-2013, 08:47 AM
Công nghệ Laser Fractional Co2 có hiệu quả

Nguồn: http://trimunthit.net/cong-nghe-laser-fractional-co2-co-hieu-qua.htm
Câu hỏi: Chào chị! Em đã đọc một số thông tin điều trị mụn thịt trên mạng, được biết không nên điều trị mụn thịt (http://trimunthit.net) bằng Laser Co2 sẽ để lại sẹo, cho em hỏi công nghệ Laser Fractional Co2 có để lại sẹo như công nghệ trên mà người ta viết không ạ? Công nghệ Laser Fractional Co2 có hiệu quả thật sự?

Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Công nghệ Laser Fractional Co2 là công nghệ điều trị mụn thịt hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn không để lại sẹo. Công nghệ Laser Co2 như bạn được biết trên các thông tin trên mạng là công nghệ cũ, công nghệ này có nhiều hạn chế: Điều trị mụn thịt không tận gốc và khả năng để lại sẹo rất lơn.
Còn công nghệ Laser Fractional Co2 là công nghệ Laser mới, có nhiều ưu điểm so với công nghệ cũ trước đây. Laser CO2 Fractional là sự kết hợp tuyệt vời giữa laser truyền thống và công nghệ vi phân (Fractional laser), một đẳng cấp hoàn toàn mới và cao hơn về kỹ thuật. Đây là công nghệ điều trị mụn thịt đạt hiệu quả tốt nhất cho đến thời điểm hiện nay.
Laser CO2 với khả năng định vị tổn thương cực kỳ chính xác, tia laser mỏng, cùng với khả năng khống chế tia đúng độ sâu vào trong da ở lớp biểu bì và mô liên kết, loại bỏ tận gốc tác nhân gây ra mụn thịt. Trong phút chốc thổi bay mụn thịt và các vùng sẹo, kích thích tổng hợp các sợi collagen, kích hoạt làm lành tổ chức da. Do thời gian tác dụng nhiệt ngắn nên phần nhiệt phát sinh trong quá trình điều trị gần như bốc hơi ngay tức khắc mà không làm ảnh hưởng tới vùng da xung quanh, kích thích tế bào phát triển, kéo dài quá trình tái tạo collagen, làm đầy vết lõm giúp da nhanh phục hồi.
Nếu còn vấn đề gì thắc mắc về vấn đề chữa mụn thịt (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional-4) bạn vui lòng đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được khám và tư vấn cụ thể.
Tham khảo thêm:
Cách trị nám (http://trinamda.net/)
Bệnh rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)