PDA

View Full Version : Bí quyết chăm sóc mái tóc khi đi biển | rungtoc.com.vn


Kangnam2013
18-07-2013, 08:28 AM
Bí quyết chăm sóc mái tóc khi đi biển

Nguồn: http://rungtoc.com.vn/tin-tuc/bi-quyet-cham-soc-mai-toc-khi-di-bien
Vào mùa hè là thời điểm lý tưởng của nhiều người trong những chuyến du lịch bãi biển. Một số bí quyết chăm sóc mái tóc khi đi biển sau đây sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo lắng mỗi khi đi du lịch
>> nguyên nhân rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/)
>> rụng tóc sau sinh (http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/tri-rung-toc-sau-khi-sinh/)

Tránh ánh nắng mặt trời:
Nếu muốn hạn chế sự tác động đến mái tóc thì bạn nên tắm vào buổi sáng sớm hoặc chiều mát vì những lúc đó trời dịu mát, tóc của bạn sẽ đỡ phải tiếp xúc với ánh nắng gay gắt của mùa hè.
Để tóc khô tự nhiên
Nếu có thể, thay vì dùng máy sấy, hãy kiên nhẫn để tóc khô tự nhiên. Máy sấy tuy tiện lợi nhưng lại dễ dàng làm tóc bị khô, gãy và hư tổn nếu không được sử dụng đúng cách. Một tip nhỏ là sau khi gội đầu, hãy lau nhẹ tóc bằng khăn bông để thấm bớt nước, sau đó dùng một chút ít dầu hấp vuốt đều lên phần đuôi tóc và búi tóc lại. Sau một vài giờ đồng hồ, khi thả tóc ra, bạn sẽ có một mái tóc mềm và xoăn nhẹ.

Dầu xả hoặc kem ủ

Bôi dầu xả hoặc kem ủ cho tóc trước khi tắm biển. Bạn hãy bôi một chút dầu xả hoặc kem ủ vào tóc trước khi xuống biển. Các chất này sẽ tạo ra một lớp màn bảo vệ cực kỳ hiệu quả giúp tóc không tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.
Dùng gel tạo kiểu cho tóc ngắn
Gel tạo kiểu sẽ giúp tóc giữ được sự cố định và bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời và chất clo. Với tóc khô, bạn cũng có thể dùng cách này trước khi ra ngoài.

Tạm biệt những sản phẩm tạo kiểu

Khi đi biển, bạn nên hạn chế sử dụng những sản phẩm tạo kiểu cho mái tóc như gel, keo xịt tóc…vì chúng không chỉ khiến mái tóc bạn thêm khô mà còn gây ra những ảnh hưởng xấu khi tiếp xúc với nước biển.
Bạn cũng không nên gội đầu quá thường xuyên vì những hóa chất trong dầu gội sẽ làm mất cân bằng độ ẩm tự nhiên của da đầu. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng gấp đôi lượng dầu xả để mái tóc thêm mềm mượt tự nhiên.
Tham khảo thêm:
bấm mí (http://bammimat.net/)
mun thit (http://trimunthit.net)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)