PDA

View Full Version : Giảm mỡ bụng từ 5 đến 7 ngày


samtdo0206
18-07-2013, 04:09 AM
nguồn: http://giambeobung.vn/tin-tuc/giam-mo-bung-tu-5-den-7-ngay

Không cần ăn kiêng, bạn vẫn có thể sở hữu được một thân hình ước mong. Bạn chỉ cần luyện tập cho cơ bụng săn chắc, những tế bào mỡ thừa bị đốt cháy, bạn không chỉ giảm đến số cân mong muốn mà còn có một vóc dáng đáng mơ ước. Vòng eo thon là một trong những điều chị em quan hoài hàng đầu. Nếu đích thực đầu tư thời gian và trang nghiêm thực hành những bài tập thể dục thẩm mỹ thì chuyện giảm béo bụng (http://giambeobung.vn/)không còn gian truân nữa.

Việc tập thể dục liền tù tù còn giúp chị em văn phòng tránh được một số bệnh thường gặp do ít vận động như: thoái hóa đốt sống, béo bụng, béo phì… Bài tập chúng tôi giới thiệu khá đơn giản và hiệp với đại phần lớn chị em. Bạn hoàn toàn có thể tự tập tại nhà bất cứ khi nào. Tuy nhiên, để giảm mỡ bụng (http://giambeobung.vn/giam-mo-bung-bang-laser-lipo-tai-tham-my-vien-kangnam)cấp tốc, thời gian tập được khuyến khích từ 1 – 2 tiếng/ngày.
Chuẩn bị:
- 1 bộ áo quần tập thể dục.
- 1 tấm thảm lót sàn.
thực hiện:
Động tác 1
- Nằm ngửa, 2 chân đá mạnh để cơ bụng hoạt động.
- Đá càng nhanh càng tốt.
Động tác 2


Bạn có thể vặn mình sang bên để kéo căng cơ bụng, giảm béo (http://giambeobung.vn/)bụng
- Chống gối, nằm ngửa, vặn mình sang từng bên lườn.
- Tay gần chạm bắp chuối.
Động tác 3
- Nghiêng người sang 1 bên, lấy đùi và 1 tay làm trụ.
- Nâng hông lên, hạ xuống nhịp nhàng.
- Đổi bên, thực hiện tương tự 40 lần.


Bài tập thể dục giảm mỡ bụng sẽ giúp bạn có thể tự tin hơn
Động tác 4
- Ngồi chống gối, vặn mình liên tiếp trong 45 giây.
Cuộc sống hiện đại, càng khiến chúng ta có quá ít thời kì dành cho việc tập dượt thể thao, làm đẹp vóc dáng. Một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt lại càng không dễ thực hành đối với nhiều người. Và hẳn nhiên, không phải ai cũng dư giả tiền nong để hàng tuần đều đặn ghé tới các Spa sang trọng. bởi thế, với nhiều viên chức văn phòng, người ít có thời cơ vận động, những người chẳng thể ăn kiêng và cả nữ giới sau sinh nở… thì việc có được một vóc dáng mảnh dẻ là điều hơi “xa xỉ” nếu không có một phương pháp giảm béo thiết thực và hiệu quả.