PDA

View Full Version : Tướng cằm trong Nhân tướng học


thammyvien20130
18-07-2013, 12:51 AM
Trong nhân tướng học thì chiếc cằm đóng vai trò rất quan trọng quyết định đến sự thành đạt và hậu vận (2/3 cuộc đời sau cùng của con người). Khi nhìn trực diện, dễ nhận thấy có ba dạng chính của cằm: tròn, vuông và nhọn. Nhìn nghiêng, ta cũng dễ phân biệt các hình thái cằm: vát, gồ và thẳng. Đặc biệt, loại cằm tròn thường có dạng cong hình trứng nằm theo trục ngang. Đây là cằm tốt. Cũng có thể do chiếc cằm không đẹp tướng cằm khống tốt mà rất nhiều người đã sử dụng phương pháp độn cằm.

>> Bí quyết trang điểm cho người hai cằm (http://độncằm.com/bi-quyet-trang-diem-cho-nguoi-hai-cam.html)

>> Coi bói đầu năm về chiếc cằm (http://độncằm.com/coi-boi-dau-nam-voi-cam.html)



Nếu bạn sở hữu chiếc cằm tròn trịa, sắc thái tươi tắn sẽ có được phần hậu vận tốt tươi
Nếu bạn sở hữu chiếc cằm tròn trịa, sắc thái tươi tắn sẽ có được phần hậu vận tốt tươi, còn ngược lại, người có cằm, nhọn và chĩa ra trước thường cô đơn, khổ cực tuổi ban chiều. Cằm nhọn thường thẳng xuống hoặc chĩa ra trước, hoặc gồm cả góc hàm chạy xéo chếch lên dái tai xét về nhân tướng học thì hơi vất vả và buồn tẻ. Loại cằm tròn và vuông thuộc phân khúc cằm nở, tướng số gọi là “tam đình bình đẳng”. Đây là mẫu cằm lý tưởng cho đàn ông



người có cằm nở cân xứng thường nảy sinh tài lộc
Dựa vào những căn cứ trên, người có cằm nở cân xứng thường nảy sinh tài lộc, và thể hiện cá tính rõ ràng, cương trực đôi khi dẫn tới cực đoan, vừa có lý tưởng nhưng đồng thời cũng hết sức thực tế.



Người có cằm quá vuông phần đông ý chí cao

Người có cằm quá vuông phần đông ý chí cao, tuy nhiên nhược điểm cần khắc phục là sự độc đoán cực đoan nếu không nói quá lỳ lợm. Người có cằm càng nhỏ, nhọn thường khó thành công ở đời bởi tính tình khắt kỉ, khó gần rất nhiều người đã dùng đến phương pháp độn cằm (http://độncằm.com/) để mong có thể thay đổi được tướng vận của chiếc cằm này.
Nguồn: độncằm.com (http://độncằm.com/)