PDA

View Full Version : Juventus chính thức bán Giaccherini cho Sunderland


dtruong071213
17-07-2013, 02:13 PM
Tờ Tuttosport loan tin Juventus đã chính thức bán Giaccherini cho Sunderland với giá 7,5 triệu euro.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1772013/1-bongdanews_1792.png
Juve đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Zuniga - ảnh Tuttosport 

link xem sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast hd (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast bongda (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)


Thông tin vụ chuyển nhượng Giaccherini hoàn tất cũng đã được xác nhận trên trang chủ của đội bóng Italia với những lời cảm ơn dành cho cống hiến cầu thủ chạy cánh trái luôn chơi năng nổ mỗi khi được Antonio Conte tung vào sân này. Tuttosport đã đăng ảnh Giaccherini mặc áo Sunderland. Song song với việc hoàn tất vụ chuyển nhượng Giaccherini sang Sunderland, Tuttosport cho biết Juve cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Zuniga của Napoli. 

Tuyển thủ Colombia cũng là một cầu thủ chạy cánh trái và Juve nhắm anh để thay thế cho chính Giaccherini. Zuniga có thể đá cả hậu vệ lẫn tiền vệ trái, lên công về thủ nhịp nhàng nhờ nền tảng thể lực dồi dào và kỹ thuật tốt. Theo Tuttosport, Zuniga đồng ý ký với Juve hợp đồng có thời hạn 4 năm, có thể cho phép gia hạn thêm một năm và hưởng lương sau thuế là 2,5 triệu euro/mùa. 

Vấn đề còn lại để vụ áp phe chính thức hoàn tất là Juve cần đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Napoli. Điều này hứa hẹn sẽ không quá khó khăn bởi Zuniga đã sẵn sàng ra đi và anh chỉ còn hợp đồng với Napoli đến tháng 6/2014. Nghĩa là nếu đội bóng miền Nam Italia không bán anh lúc này thì giá chuyển nhượng của Zuniga sẽ còn giảm hơn nữa và thậm chí là Napoli có thể mất trắng anh vào mùa Hè sang năm.

congtyqczxcv
17-07-2013, 05:09 PM
Mu Mới Open, MU Open Tháng 7, MU không webshop, MU Open Hôm Nay - MUBachDuong.Com