PDA

View Full Version : Cris Ronaldo cười tít mắt trong buổi hội quân của Real


trantuan0711
17-07-2013, 02:04 PM
Sau gần 2 tháng nghỉ Hè hôm qua Real Madrid đã chính thức hội quân và có buổi tập trước hết ở trọng điểm Valdebebas dưới sự chỉ đạo của tân HLV Carlo Ancelotti.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1772013/1-bongdanews_1793.png

 
coi bóng đá trực tiếp (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , coi bóng đá online (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , lịch phát sóng bóng đá (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)

Valdebebas hôm qua nhộn nhịp khác thường. Dễ hiểu đây là buổi tập đầu tiên sau kì nghỉ dài của Real Madrid, cũng là buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của Carlo Ancelotti và BHL mới. Hàng trăm phóng viên đã chầu chực bên ngoài Valdebebas để đón lõng Carlo Ancelotti nhưng tất cả đều bị “việt vị”. Bởi HLV người Italia đã đến từ rất sớm nên cánh săn ảnh chẳng chộp được hình ảnh bên lề nào về nhà cầm quân mới của Real Madrid. 

Ngoài Ancelotti, ngôi sao lớn Cris Ronaldo cũng rất được chú ý trong buổi hội quân hôm qua. Với thái độ rất chuyên nghiệp, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đến Valdebebas rất sớm. Từ lúc đặt chân đến Valdebebas cho đến lúc luyện tập và ra về, Cris Ronaldo luôn cười toe toét, hào hứng làm quen với BHL mới, chào hỏi các đồng đội cũ và mới. Chứng kiến thái độ vui vẻ và hạnh phúc của Cris Ronaldo trong buổi tập hôm qua, NHM Real Madrid có thể hoàn toàn yên tâm về tương lai của ngôi sao này ở Bernabeu.

Trước đó CR7 cũng lên tiếng khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng với Kền kền trắng. Trong buổi tập đầu tiên của mình, Ancelotti đã ân cần hỏi han từng cầu thủ, đặc biệt là cậu học trò cưng một thời, Kaka. Chủ tịch Perez xác nhận, Kaka vẫn còn tương lai ở Real mùa tới đồng thời hy vọng Ancelotti sẽ hồi sinh tiền vệ Brazil.