PDA

View Full Version : Nâng chân mày kết hợp sửa xăm chân mày được không | bammimat.net


Kangnam2013
17-07-2013, 10:28 AM
Nâng chân mày kết hợp sửa xăm chân mày được không?

Nguồn: http://bammimat.net (http://bammimat.net/)
Câu hỏi:
Chào Thẩm mỹ viện Kangnam, tôi có câu hỏi mong muốn các bác sĩ thẩm mỹ giúp đỡ. Tôi 35 tuổi, hiện tại chân mày tôi đang có dấu hiệu bị rũ xuống thấp, tôi muốn nâng chân mày để cho vùng quanh chân mày không bị nhăn và xệ. Trước đó, tôi có đi xăm chân mày nhưng không được đẹp như ý muốn, tôi muốn kết hợp vừa nâng chân mày vừa sửa khiếm khuyết của xăm chân mày được không? Việc kết hợp này có phức tạp không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.
>> Cắt mắt 2 mí (http://bammimat.net/cat-mi-mat/cat-mat-2-mi)
>> rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/)

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện, thắc mắc của bạn, chúng tôi giúp bạn trả lời như sau:
Cung mày ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp của đôi mắt. Người càng lớn tuổi, chân mày càng xuống thấp do chảy sệ da, chùng cơ trán, cơ vòng mắt làm cho vẻ mặt trở nên mệt mỏi và thiếu sức sống. Với độ tuổi của bạn, chân mày đang bắt đầu rũ xuống thấp và dần mất đi vẻ đẹp tươi trẻ, bạn lưa chọn nâng chân mày trong khoảng thời gian này là rất phù hợp, tránh tình trạng khi chân mày sệ xuống qúa thấp, khi nâng chân mày sẽ không đạt hiệu quả cao và đẹp như ý muốn.
Phẫu thuật nâng chân mày giúp xoá các nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên, làm cho mắt mở to, sáng, ánh mắt có hồn. Bạn có hỏi: Nâng chân mày kết hợp sửa xăm chân mày được không? Trường hợp của bạn Thẩm Mỹ viện Kangnam khẳng định hoàn toàn có thể giúp bạn vừa nâng chân mày, vừa sừa khiếm khuyết của hình xăm trước đó. Các bác sĩ sẽ sử dụng nâng chân mày theo công nghệ của Hàn Quốc, là một tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ một phần da và mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn, tạo dáng cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt, giúp xoá các nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên, làm cho mắt mở to hơn. Đường cố định chân mày sẽ được bác sĩ khéo léo lẩn sát cung lông mày nên không lộ vết sẹo nhỏ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn và thẩm mỹ của phương pháp này. Trong trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ có sự kết hợp với sửa chữa lại các khiếm khuyết khi xăm chân mày để có được nét đẹp hài hòa hơn.
Ngoài ra, tại Thẩm mỹ viện còn có nhiều các dịch vụ khác như: bấm mí Hàn Quốc, cắt mắt 2 mí, lấy mỡ mí mắt…
Bạn nên đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi để được tư vấn và thăm khám trước khi sử dụng dịch vụ. Chúc bạn sớm lấy lại được nét tươi trẻ.
Tham khảo thêm:
trị rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-rung-toc-tai-kangnam)
mụn thịt (http://trimunthit.net)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)