PDA

View Full Version : Sữa đậu nành ngăn ngừa rụng tóc | rungtoc.com.vn


Kangnam2013
17-07-2013, 09:58 AM
Ngăn ngừa rụng tóc nhờ sữa đậu nành

Nguồn: http://rungtoc.com.vn (http://rungtoc.com.vn/)
Hiện tượng rụng tóc trong cuộc sống thường khiến bạn lo lắng và mất tự tin. Nhưng không phải ai cũng biết sữa đậu nành lại có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/) rất hiệu quả

Vì sao bị rụng tóc?

Trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng tóc rụng, nhưng xin “điểm danh” một số thủ phạm thường gặp nhất: do gen, bị stress nặng, nghiện thuốc lá, tình trạng sức khỏe sa sút (thường gặp với bệnh nhân ung thư trong quá trình xạ trị), thay đổi hàm lượng hormon trong cơ thể khi mang thai hoặc trong giai đoạn tiền mãn kinh, mắc chứng bệnh viêm nhiễm da đầu như quá nhiều gàu, nấm đầu…
Để biết tình trạng tóc khỏe hay yếu, bạn có thể thực hiện theo cách đơn giản là cầm khoảng 20 sợi tóc giữa ngón cái và ngón trỏ. Nắm chặt và kéo từ từ. Nếu tóc bạn bị rụng ra nhiều hơn 6 sợi thì chứng tỏ mái tóc bạn đang rất thiếu sức sống.

Tinh chất mầm đậu nành – dưỡng chất hữu ích cho tóc

Ngăn ngừa rụng tóc: Phụ nữ khi ở giai đoạn sinh nở hay giai đoạn tiền mãn kinh, lượng hormone estrogen (nội tiết tố nữ) trong cơ thể thường bị rối loạn, dẫn đến quá trình trao đổi chất diễn ra chậm, gây ảnh hưởng đến da đầu khiến tóc dễ gãy rụng.
Tinh chất mầm đậu nành có chứa isoflavone – hợp chất này được coi như một hormone estrogen thực vật, giúp điều chỉnh và cân bằng hormone nội tiết tố trong cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng tóc rụng ở phái đẹp.
Tham khảo thêm:
nguyên nhân rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/)
nguyên nhân rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)