PDA

View Full Version : Cách trị mụn thịt từ thiên nhiên | trimunthit.net


Kangnam2013
17-07-2013, 09:27 AM
Cách trị mụn thịt từ thiên nhiên

Nguồn: http://trimunthit.net/cach-tri-mun-thit-tu-thien-nhien.htm
Mụn thịt xuất hiện khiến da bạn sần sùi và xấu xí. Hãy xóa ngay những nốt mụn thịt (http://trimunthit.net) này với những cách trị mụn thịt từ thiên nhiên đơn giản sau nhé!

Lá tía tô
Ngoài tác dụng giải cảm, làm thuốc chữa bệnh, lá tía tô còn có tác dụng trị mụn thịt hiệu quả. Rất đơn giản hãy giã nát rồi vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt vào buổi tối. Thực hiện đều đặn như vậy cho tới khi mụn biến mất.

Tỏi
Tuy có mùi khó chịu nhưng tỏi là bài thuốc trị mụn thịt cực hiệu quả cho bạn nhé! Hãy thực hiện trị mụn thịt bằng cách cắt đôi nhánh tỏi và thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn thịt, mỗi ngày 2 lần.

Nước chanh
Là gia vị không thể thiếu trong nhà bếp, là nước giải khát giải nhiệt cực tốt trong mùa hè, chanh còn là thần dược trong việc điều trị da và làm đẹp da. Nếu bạn xuất hiện những nốt mụn thịt xấu xí, hãy bôi trực tiếp nước chanh lên vùng da bị mụn thịt nhé!

Quả dứa
Hãy dùng một lát dứa mỏng để đắp lên những nốt mụn thịt, mỗi ngày một lần, kiên trì thực hiện cho tới khi mụn thịt hoàn toàn biến mất. Đây cũng là cách trị mụn thịt rất tốt.

Vỏ chuối chín
Thật đơn giản, bạn chỉ cần lấy vỏ chuối chín chà xát lên nốt mụn thịt hàng ngày sẽ có tác dụng trong điều trị mụn thịt. Đây là cách trị mụn thịt rẻ nhất quả đất đúng không nào?

Quả đu đủ
Nhựa đu đủ có tác dụng trị mụn thịt rất tốt. Bạn hãy lấy nhựa quả đu đủ non bôi lên các nốt mụn cóc, làm nhiều lần trong ngày, cho đến khi khỏi.

Lá húng quế
Đắp lá húng quế giã nhuyễn lên các nốt mụn thịt, thay mới khi miếng đắp đã khô. Đây cũng là cách trị mụn thịt đơn giản, rẻ bèo mà hiệu quả.
Tham khảo thêm:
Chữa mụn thịt (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional-4)
Bấm mí (http://bammimat.net/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)