PDA

View Full Version : Ăn gì để có vòng một hấp dẫn?


samtdo0206
17-07-2013, 02:05 AM
nguồn: http://phauthuatnangnguc.vn/an-gi-de-co-vong-mot-hap-dan.html

Ăn là phương pháp rất giản đơn để có một khuôn ngực đầy đặn, cân đối. Đây chính là một phương pháp nâng ngực thâm mỹ (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-tham-my-o-dau-dep.html)không cần giải phẫu. Để có “vòng một” quyến rũ mà không mất tổn phí tốn kém cho giải phẫu nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.vn/), ăn chính là phương thức nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.vn/) đơn giản nhất.

nếu bạn muốn có một bộ ngực đẹp thì cố định trong thực phẩm bạn sử dụng hằng ngày phải có một nhiệt lượng lớn, protein, vitami và các yếu tố hóa học… có khả năng xúc tiến sự phát triển của bộ ngực.
Xà lách
Xà lách rất tốt cho thân
Rau diếp, xà lách là các loại rau khác đóng vai trò quan yếu trong việc nâng ngực nội soi (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-noi-soi).
Quả óc chó
Hạt óc chó rất giàu vitamin E
Các hạt quả óc chó giàu vitamin E và kẽm, axit linolenic, có tác dụng ngừa lão hóa cho ngực.
Các loại đậu
Các loại đậu cũng là thực phẩm khá tốt, giúp bổ sung dưỡng chất cho vòng một, là cách nâng ngực không cần phẫu thuật (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-khong-can-phau-thuat-dep-tu-nhien.html)
Đậu nành, đậu xanh và đậu đen giàu lecithin, protein và một số chất khác rất tốt cho ngực.
Các loại đậu thường có một lớp vỏ mà các thành phần được bao chứa trong đó có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì.
Đậu tương, đậu phộng hoặc hạnh nhân chứa một lượng phong phú protein. Hạnh đào, vừng, cùng nhiều loại cây họ đậu khác đều là những đồ ăn rất tốt cho ngực, khiến bạn có thể bằng lòng với khuôn ngực của mình.
Bên cạnh các thực phẩm có cỗi nguồn từ đậu, bạn cũng có thể ăn thêm các loại thực phẩm như: trứng, sữa… góp phần bổ sung thêm các loại Vitamin nhóm B, có khả năng giúp tổng hợp các hoocmon. Và cố nhiên: hải sâm, móng giò heo, gân thú… vốn rất giàu protein cũng sẽ là những thực phẩm có tác dụng “tôn dáng” cho ngực bạn.
Trong thời kì thân thể đang bước vào độ phát triển, phải bạn chú ý đến quá trình ăn uống, có một thực đơn đầy đủ những thành phần dinh dưỡng cần yếu cho cơ thể, cùng với đó là một phương pháp tập luyện khoa học, làm đẹp hợp lí, thì vững chắc bạn sẽ có một thân khỏe mạnh, cân đối. Và cố nhiên, bạn sẽ sở hữu một vòng một đẹp và hấp dẫn.