PDA

View Full Version : Những chú ý cần biết khi tẩy lông


binhpham1
16-07-2013, 10:31 PM
Tẩy lông không đơn giản chỉ là loại bỏ đi các sợi lông khỏi cơ thể. Quá trình tẩy lông muốn hiệu quả và thẩm mỹ nhất phải đồng thời làm đẹp da, se khít lỗ chân lông, tái tạo da để có được vùng da sau tẩy lông thật sự khỏe mạnh. Dù bạn sử dụng cách tẩy lông nào thì cũng cần phải chú ý tránh những cách làm có thể tổn thương cho da. Vậy cần phải chú ý gì khi tẩy lông? Những thông tin sau sẽ cho bạn lời khuyên cụ thể.

>> Triet long nach (http://taylong.org/phuong-phap-tay-long-nach-vinh-vien)
>> tay long chan (http://taylong.org/tay-long-chan-hieu-qua)

Tẩy da chết
Bất cứ thao tác làm đẹp nào cũng cần phải làm sạch da trước khi thực hiện. Các bạn nên tẩy da chết trước khi dùng bất kỳ phương pháp triệt lông nào. Bởi nó không những giúp bạn tẩy được những chiếc lông nhỏ dưới da mà còn giúp lấy đi lượng dầu thừa trên da ngăn chặn lông mọc nhanh trở lại.

Chọn dụng cụ tẩy lông:
- Sử dụng cọ: Những chiếc cọ đầu to và tròn sẽ giúp kem tẩy lông (http://taylong.org) ngấm sâu vào trong lỗ chân lông khiến cho những chiếc lông loại bỏ một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.
- Dao/ máy cạo: Bạn nên đầu tư cho mình một chiếc lưỡi dao cạo hoặc máy cạo tốt một chút bởi nó vừa giúp cho việc lấy lông hiệu quả mà còn sạch sẽ nữa.
- Nên thay dao cạo mới mỗi lần sử dụng.

Lưu ý cách cạo lông đúng
- Bạn nên cạo ngược chiều mọc của lông như vậy sẽ lấy được đi hết đám lông đáng ghét.
- Bạn lấy một ít lotion trộn với sữa đậu nành điều đó sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng sau khi tẩy lông mà còn ngăn chặn tối đa lông mọc trở lại.

Có chế độ ăn uống hợp lý:
Bạn cần bổ sung vitamin B6 có trong các loại thực phẩm như: thịt, cá, trứng, sữa, bắp cải, cà rốt … vừa có tác dụng giảm được lượng tinh bột thừa trong cơ thể mà còn ngăn cho nang lông phát triển.

Tìm hiểu thêm tại: Triệt lông vùng kín (http://taylong.org/tay-long-vung-bikini-an-toan-va-hieu-qua)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://taylong.org/tay-long-tay-vinh-vien (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)