PDA

View Full Version : Ưu điểm trị nám bằng Laser Toning


sieuxadieu304
16-07-2013, 02:44 PM
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Trang, nhân viên kinh doanh. Mặt tôi có nhiều vết nám sâu nên rất mất thẩm mỹ. Tôi có ý định trị nám (http://trịnám.net/) bắng Laser Toning. Tuy nhiên bác sĩ có thể cho tôi biết ưu điểm của trị nám bằng công nghệ này được không?


>> Sửa mũi có ảnh hưởng tới khướu giác không? (http://xn--sami-n7a7446b.com/tu-van/sua-mui-co-anh-huong-toi-khuou-giac-khong)


Trả lời

Chào bạn Trang

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn:

Nám là hiện tượng xuất hiện những đốm màu nâu, tập trung chủ yếu ở 2 bên má. Nám làm mất vẻ thẩm mỹ và có thể gây mất tự tin cho chị em.

Hiện nay, tri nam (http://trịnám.net/) bằng Laser Toning có nhiều ưu thế vượt trội trong việc trị nám sâu và được chị em ưa chuộng áp dụng. Laser toning có nhiều ưu điểm hơn so với với các phương pháp Laser cũ và mang lại hiệu quả vượt trội, ưu Việt hơn.

Nguyên lý hoạt động: sử dụng bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp với quy trình Softpeel thuộc thế hệ Laser Q-Switched giúp loại bỏ nám sâu tập trung ở lớp trung bì, hạ bì và lớp nang nông ngoài da. Với nguyên lý hoạt động này, bạn sẽ được sở hữu một làn da mịn màng và sáng mịn

Đặc biệt việc trị nám sẽ chỉ tập trung vào vùng có nám, hoàn toàn không ảnh hưởng tới các vùng da khác, do đó bạn cứ yên tâm về phương pháp này.

Kết quả sau đạt được: vùng nám trên da sẽ hoàn toàn biến mất, và da sẽ sáng đều, và mịn hơn, loại bỏ tới 90% lượng nám trên da sau một liệu trình điều trị, cam kết đem lại hiệu quả vĩnh viễn, nám không tái phát trở lại. Đặc biệt việc điều trị không để lại sẹo cho da

Còn những vấn đề nào chưa hiểu về trị nám da (http://trịnám.net/) bằng Laser toning, bạn có thể tới trực tiếp trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn
[RIGHT]
Chúc bạn luôn tự tin!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

(<http://trịnám.net/)[/RIGHT>]