PDA

View Full Version : Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân bao nhiêu tiền?


sieuxadieu304
16-07-2013, 01:47 PM
Câu hỏi: Tôi muốn thực hiện nâng ngực (http://nângngực.net/) bằng mỡ tự thân vì nghe nói phương pháp này ngực đẹp tự nhiên và dùng bằng mỡ tự thân nên đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, vẫn còn một băn khoăn mà tôi muốn hỏi bác sĩ đó là nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân bao nhiêu tiền ạ? Chế độ chăm sóc sau nâng ngực như thế nào? Bác sĩ tư vấn sớm giúp tôi để tôi có sự chuẩn bị trước ạ. Tôi xin cảm ơn! (Chiều Xuân - Hà Nội)

>> Nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn? (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net/tu-van/nang-nguc-o-dau-dep-va-an-toan/)


Trả lời:

Chào chị Chiều Xuân!

Rất vui khi chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho hòm thư tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề chị hỏi chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đúng như thông tin chỉ đã được biết, nâng ngực bằng mỡ tự thân là một phương pháp nâng ngực đảm bảo an toàn và phẫu thuật được thực hiện đơn giản. Với chất liệu nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ đảm bảo thân thiện với cơ thể, không có sự đào thải và khuôn ngực sẽ đẹp tự nhiên, căng tròn, gợi cảm.

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân bao nhiêu tiền?

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân sẽ có chi phí là 60.000.000 VNĐ. Chi phí này bao gồm cả quy trình hút mỡ, chiết tách, li tâm và quy trình cấy vào vùng ngực.

Chế độ chăm sóc sau nâng ngực như thế nào?

Một số lưu ý sau khi chị tiến hành nang nguc (http://nângngực.net/) bằng cấy mỡ tự thân, đó là:

- Tránh những va chạm mạnh tới vùng ngực, tránh chơi các môn thể thao vận động mạnh trong thời gian đầu.

- Tránh mặc áo nịt ngực quá chặt.

Ngoài ra, chị cần uống thuốc và thực hiện ăn uống theo sự hướng dẫn của bác sĩ để giúp ngực nhanh chóng ổn định, đẹp tự nhiên như mong đợi.

Chị nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ này nhé.

[RIGHT]
Chúc chị luôn mạnh khỏe, thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

(<http://nângngực.net/)[/RIGHT>]