PDA

View Full Version : Trị triệt để mùi cơ thể | trihoinach.vn


Kangnam2013
16-07-2013, 01:19 PM
Tết không nên ăn gì để tránh mùi cơ thể?

Nguồn: http://trihoinach.vn/tu-van/tet-khong-nen-an-gi-de-tranh-mui-co-the
Câu hỏi: Tôi bị hôi nách đã lâu, hơn nữa thời điểm này lại là mùa đông và sắp tết, nên tôi muốn nhờ Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn giúp tôi là trong thời điểm tết tôi nên kiêng những món ăn gì để tránh mùi, và nếu mùi hôi nách (http://trihoinach.vn/) của tôi ngày càng nặng thì tôi nên chữa trị bằng cách nào? Mong sớm nhận được câu trả lời. (Thủy – Hà Nội).

Trả lời:
Chào bạn Thủy!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam.
Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Thông thường tết là thời điểm mà lượng thức ăn đưa vào cơ thể của chúng ta khá lớn, chính vì vậy nếu muốn ngăn mùi cơ thể hữu hiệu thì bạn nên hạn chế hay tránh hẳn ăn các loại thức ăn sau đây:
Hạn chế những đồ cay nóng, như sử dụng gia vị thường có trong ngày tết như hành, tỏi gia vị và những đồ hải sản cay nóng…
Bạn nên tránh uống rượu bia và sử dụng các đồ uống có ga. Đặc biệt hạn chế việc ăn dưa hành vì đây có thể là tác nhân gây nên căn bệnh hôi nách trầm trọng cho bạn. Và cách tốt nhất chính là vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, tuy nhiên những lời khuyên ấy chỉ giúp bạn hạn chế ra mùi mồ hôi cơ thể chứ không thể trị dứt điểm căn bệnh hôi nách được.
Muốn trị dứt điểm căn bệnh hôi nách bạn nên tìm đến phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, đây là phương pháp đã và đang được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả mà nó mang lại. Hút bỏ nội soi trị hôi nách dứt điểm chỉ sau 1 lần duy nhất, đây là phương pháp trị hôi nách dứt điểm và nhẹ nhàng ưu điểm của các phương pháp này không đau, không để lại sẹo không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị nội soi ( đầu thiết bị có gắn camera) và trước khi tiến hành nội soi, khách hàng sẽ được bác sĩ khoanh vùng tuyến mồ hôi và tiêm một mũi gây tê để quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng và không gây bất kỳ khó chịu gì cho khách hàng. Hơn nữa phương pháp này tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cho khách hàng (Chi phí trị hôi nách cho khách hàng là 8 triệu đồng áp dụng cho cả 2 bên nách).
Bạn nên dành thời gian tới thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn rõ hơn về phương pháp này. Chúc bạn sớm lấy lại được sự tự tin.
Tham khảo thêm:
Chữa bệnh hôi nách (http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach)
mụn thịt (http://trimunthit.net)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)