PDA

View Full Version : Trị nám da an toàn & hiệu quả bằng ánh sáng Laser Toning


Kangnam2013
16-07-2013, 09:31 AM
Trị nám da an toàn & hiệu quả bằng ánh sáng Laser Toning

Nguồn: http://trinamda.net/tri-nam-da-toan-hieu-qua-bang-anh-sang-laser-toning.html
Nám da là hiện tượng xuất hiện những mụn đỏ trên bề mặt da mặt thường trên má và mũi. Những mụn đỏ này lâu dần sẽ chuyển sang màu vàng thâm hay hơi nâu trên khuôn mặt. Theo thống kê, 40% phụ nữ trên 30 tuổi và 90% phụ nữ trên 40 tuổi bị nám da, đốm nâu. Có đến 66% phụ nữ bị nám da sau khi sinh nở. Rõ ràng đây là mối lo lắng không nhỏ của nhiều phụ nữ.
Trị nám da (http://trinamda.net/) an toàn & hiệu quả bằng ánh sáng Laser Toning1

Nhiều phụ nữ đã tìm đến những biện pháp trị nám khác nhau như điều trị bằng laser, sử dụng hóa chất lột tẩy hay dùng sóng điện từ. Tuy nhiên, kết quả không làm nhiều người hài lòng, thậm chí họ còn chịu những tác dụng phụ nguy hiểm.
Việc sử dụng hóa chất lột tẩy, bào mòn da dễ gây dị ứng, khiến da tổn thương và tình trạng nám da càng nghiêm trọng hơn, trở nên khó chữa hơn bình thường.
Những người bình thường bị nám là do da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, môi trường làm việc tiếp xúc với nhiệt, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, dùng thuốc tránh thai, bị căng thẳng, ức chế hoặc do chế độ dinh dưỡng không hợp lý… Phần lớn khách hàng gặp nhiều khó khăn khi điều trị nám, bởi lẽ để phá vỡ lớp mặt nạ này đòi hỏi phải kiên nhẫn về thời gian và tuân thủ những chỉ định nghiêm ngặt theo lịch trình điều trị mà hiệu quả đạt được lại không cao.
Công nghệ ánh sáng Laser Toning ứng dụng bước sóng 532nm và 1064nm thuộc Laser Q-Switch, nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, được kiểm định độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA và được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng điều trị nám, trị nám tàn nhang, xóa hình xăm… cho hàng nghìn khách hàng, đem lại hiệu quả điều trị như ý.

Quy trình tạo nhiệt Soft Peel: Hệ thống tự động có chức năng phân tích da thông minh và chuẩn xác sẽ thiết lập cho bạn thông số điều trị nám thích hợp. Quy trình tạo nhiệt bởi quá trình peel da an toàn bằng than hoạt tính, quá trình này là cơ sở đảm bảo cho lượng nhiệt cần thiết cho da hấp thụ. Quy trình còn giúp tối đa hóa tác dụng nguyên lý điều trị của quy trình tiếp theo và là nhân tố quan trọng góp phần tạo hiệu quả điều trị cao nhất. Quy trình tạo nhiệt còn giúp tái tạo da, da trở nên săn chắc, khỏe đẹp hơn do kích thích tăng sinh sợi collagen, đồng thời lỗ chân lông cũng thông thoáng, giúp ngăn ngừa mụn và loại bỏ được các nguyên nhân gây ra các vấn đề về da.
Quy trình loại bỏ nám bằng ánh sáng Toning: Công nghệ ánh sáng Toning sử dụng bước sóng đặc trị 1064 nm, là ánh sáng cường độ cao với năng lượng đỉnh cao nhưng độ rộng xung ngắn. Nguồn ánh sáng này được chiếu trực tiếp lên vùng da bị hắc tố (vùng bị nám) và tác động vào hắc tố phù hợp với bước sóng ánh sáng ở vùng bì và hạ bì. Vì năng lượng ánh sáng được hắc tố hấp thụ nhanh chóng và dễ dàng, kết quả là chính nguồn năng lượng này phá vỡ cấu trúc của hắc tố thành những mảnh vụn li ti, rất nhỏ và theo cơ chế sinh học tự nhiên của cơ thể, hoạt động của các đại thực bào trong cơ thể sẽ hấp thụ những mảnh vụn hắc tố, sau đó đào thải chúng ra ngoài, dần tiêu diệt hoàn toàn hắc tố. Tác dụng kéo dài của năng lượng ánh sáng Toning còn giúp trẻ hóa làn da bạn, trả lại gương mặt săn chắc, trắng, sáng rạng ngời, đầy nét quyến rũ.
Quy trình điều trị ánh sáng Toning làm làn da hết nám sau 8 đến 10 lần. Sau mỗi lần điều trị, vùng da bị nám sẽ mờ đi trông thấy. Vùng da sau khi điều trị hết nám phải được bảo vệ kỹ và tuân theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị, có như vậy hiệu quả trị nám mới cao. Việc cân bằng lại các chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý cũng khá quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả điều trị nám da.
Tham khảo thêm:
chữa nám da (http://trinamda.net/chua-nam-da-bang-cong-nghe-mesotherapy)
Kem Trị Nám (http://trinamda.net/kem-tri-nam)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)