PDA

View Full Version : Cơ chế trị mụn trứng cá của Oxy led


thammyvien20130
15-07-2013, 11:19 PM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Dũng. Tôi được biết hiện nay đang có phương pháp trị mụn trứng cá bằng Oxy led. Bác sĩ có thể cho tôi biết: cơ chế hoạt động của Oxy led trong trị mụn trứng cá được không?

>>Mật ong trị mụn (http://trịmụn.net/tin-tuc/mat-ong-tri-mun/)

>>Cách trị mụn ở mặt (http://trịmụn.net/tin-tuc/cach-tri-mun-o-mat/)

Trả lời
Chào bạn Dũng
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi như sau:
Lựa chọn phương pháp trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy led là một trong những phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả và an toàn nhất.
Nguyên tắc hoạt động của Oxy led là việc cân bằng nội tiết bên trong đồng thời trị mụn trứng cá tận gốc, nhanh chóng và an toàn, giúp làm sáng da, mịn màng.
Cơ chế hoạt động của Oxy led là sự kết hợp của 3 công nghệ trong một liệu trình điều trị, bao gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led. 3 công nghệ này giúp các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da, loại bỏ mụn trứng cá triệt để.
Tinh chất I Peel giúp loại bỏ các tế bào chết, thanh lọc cho da, loại bỏ các tạp chất, giảm lượng dầu thừa, và diệt vị khuẩn gây mụn.
Đồng thời, Oxy Jet cung cấp Oxy tươi vào sâu bên trong da, giúp tăng sinh chuỗi Collagen, hạn chế quá trình hình thành mụn,
Ánh sáng đèn LED trị mụn trứng cá chính xác, triệt để, không gây hại cho các vùng da lần cận với 3 loại ánh sáng hồng, đỏ, xanh với các mức tần số khác nhau.
3 công nghệ trị mụn hiệu quả được kết hợp trong 1 không chỉ loại bỏ được mụn trứng cá mà còn có thể trị mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ,..mang lại cho bạn một làn da tươi sáng, khỏe đẹp và mịn màng
Với tính năng vượt trội của công nghệ Oxy led trong trị mụn (http://trịmụn.net/), hãy tới với trung tâm Kangnam, bạn sẽ được trợ giúp một cách tốt nhất
Chúc bạn hạnh phúc!
Nguồn: trịmụn.net (http://trịmụn.net/)