PDA

View Full Version : Trị vết thâm bằng E light mang lại kết quả gì?


thammyvien20130
15-07-2013, 10:10 PM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Huy, giám đốc. Tôi muốn hỏi bác sĩ: trị vết thâm bằng E Light mang lại kết quả như thế nào?

>> Trị thâm hiệu quả với liệu pháp tự nhiên (http://trivettham.net/cong-nghe-cao-dac-tri-vet-tham.html)

>> Trị vết thâm tuyệt vời từ nghệ (http://trivettham.net/meo-tri-vet-tham-do-mun.html)
Trả lời
Chào anh Huy
Cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của anh như sau:
E Light là một trong những công nghệ trị vết thâm hiệu quả và an toàn, mang lại kết quả trong thời gian ngắn.
Trong công nghệ E light, đặc điểm nổi bật là việc sử dụng ánh sáng đèn E Light. Ánh sáng này sẽ tác động sâu vào bên trong lớp hạ bì, tăng sinh chuỗi Collagen, giúp loại bỏ đi các hắc tố gây thâm nám, làm sáng dần vùng da thâm.
Ánh sáng E light bao gồm các bước sóng từ 580-980nm. Elight SR hấp thu và sinh nhiệt thuần khiết ở lớp biểu bì và lớp bì, xóa mờ vết thâm, không gây tổn thương cho da. Công nghệ này hoạt động với những tác động.Với E –light SR, sóng RF khoanh vùng điều trị, năng lượng này sẽ hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố không tác động tới các tế bào xung quanh giúp các vết thâm mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da, và trả lại vẻ trắng sáng cho làn da.
Kết quả sau khi trị vết thâm bằng ánh sáng E Light: loại bỏ 100% các hắc tố gay thâm nám cho da và loại bỏ một cách vĩnh viễn, nhanh chóng, không gây hại cho các vùng da xung quanh, giúp da sáng mịn đồng màu, tươi sáng.
Hãy đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ tận tình tư vấn và hỗ trợ tiến hành trị vết thâm (http://trivettham.net/) trong thời gian sớm nhất
Chúc bạn tự tin!
Nguồn: trivettham.net (http://trivettham.net/)