PDA

View Full Version : Xôn xao dư luận chuyện gọt mặt của Văn Mai Hương


sieuxadieu304
15-07-2013, 03:01 PM
Chúng ta biết tới Văn Mai Hương là một cô ca sĩ trẻ dành giải Á quân trong chương trình Việt Nam Idol 2010. Cô gái trẻ đã dành được rất nhiều tình cảm của người xem bởi nét ngây thơ, trong sáng, và giọng hát trong trẻo của cô. Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao dư luận chuyện gọt mặt (http://gọtmặt.com/) của Văn Mai Hương. Thực hư thế nào vẫn chưa có kết quả rõ ràng.

>> Gọt mặt có ảnh hưởng tới sức khỏe không? (http://xn--gtmt-du5atf.com/got-mat-co-anh-huong-toi-suc-khoe-khong.html)[/I]
>> Một số điều nên biết về gọt mặt V-line (http://xn--gtmt-du5atf.com/mot-so-dieu-nen-biet-ve-got-mat-v-line.html)


Sau chương trình Việt Nam Idol, Văn Mai Hương dường như biến mất một thời gian, và sự tái xuất trở lại của cô thời gian gần đây đã khiến tất cả mọi người choáng váng với gương mặt khác hẳn nhờ chiếc cằm thanh tú, thon gọn.

Khuôn mặt trước đây của Văn Mai Hương khá bầu bĩnh, tròn tròn, đầy đặn, khuôn mặt hơi vuông. Tuy nhiên với hình ảnh mới, khuôn mặt của Hương đã có sự thay đổi đến bất ngờ. Phần xương quai hàm nhỏ lại và xương cằm cũng dài hơn.

Theo đánh giá, và ý kiến của cư dân mạng thì có vẻ sự thay đổi này khiến cô không còn những nét dễ thương, ngây thơ của trước kia, và mất đi sự trẻ trung. Chính điều này, làm nhiều người nghi ngờ rằng Văn Mai Hương đã gọt mặt để tạo sự mới mẻ.

Giải thích cho điều này, cô nói đó là do việc tập luyện thể dục, thể duc thẩm mỹ trong việc giảm cân, và đặc biết là các góc chụp tao hình khuôn mặt nhỏ và thon gọn hơn. Cách trang điểm cũng góp một phần quan trọng.

Tuy nhiên, có vẻ cư dân mạng không thích việc cô ca sĩ trẻ này có sự thay đổi này và cho ý kiến rằng Văn Mai Hương đã gọt cằm quá đà khiến cằm trở nên nhọn, làm mất đi vẻ đáng yêu của cô.

Chúng ta không thể phủ nhận sự thay đổi này phần nào mang lại đường nét sắc sảo trên gương mặt của người đẹp, nhưng nhiều người vẫn thích Mai Hương của ngày nào. Tuy vậy, sự yêu thích với giọng hát của Văn Mai Hương sẽ không bao giờ thay đổi cho dù cô có got mat (http://gọtmặt.com/) hay không phải không nào các bạn. Hãy ủng hộ và cổ vũ cho cô ca sĩ trẻ tự tin bước tiếp trên con đường ca hát.

[RIGHT](<http://gọtmặt.com/)[/RIGHT>]