PDA

View Full Version : Căng da mặt bằng chỉ có cần thời gian nghỉ dưỡng không?


sieuxadieu304
15-07-2013, 01:18 PM
Câu hỏi: Tôi tên Huệ, 36 tuổi. Da mặt tôi bị nhăn và chảy sệ từ 2 năm nay, điều đó khiến tôi rất mất tự tin. Tôi muốn tiến hành căng da mặt bằng chỉ có được không thưa bác sĩ? Và căng da mặt (http://cangdamat.com.vn/) bằng chỉ có cần thời gian nghỉ dưỡng không ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ.

Trả lời:

Chào chị Huệ!

Cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề chị hỏi chúng tôi xin được giải đáp như sau:

- Chúng tôi xin được giải đáp về câu hỏi là trường hợp của chị có thể tiến hành căng da mặt bằng chỉ hay không?

Căng da mặt bằng chỉ được áp dụng cho cả nam giới và nữ giới có tình trạng da bị xệ, giãn phần mềm vùng mặt ở mức độ vừa phải, da có thể nhăn hoặc không nhăn; Những trường hợp trước đây đã từng tiến hành căng da mặt, đã có cắt bỏ da và theo thời gian da lại tiếp tục bị chảy xệ; phù hợp với những người có độ tuổi từ 30-45 tuổi.

Như vậy, trường hợp của chị nếu da bị nhăn và chảy xệ ở mức độ vừa phải thì hoàn toàn có thể thực hiện cang da mat (http://cangdamat.com.vn/) bằng chỉ. Tuy nhiên, để biết chính xác thì chị cần đến trực tiếp để bác sĩ thăm khám, xác định chính xác để tư vấn phương pháp căng da phù hợp.

- Căng da mặt bằng chỉ có cần thời gian nghỉ dưỡng không?

Căng da mặt bằng chỉ tại thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ thực hiện với các thao tác chính xác, nhanh và đảm bảo an toàn. Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ trên da để luồn chỉ chuyên dụng vào. Sau đó sử dụng bởi loại chỉ đặc biệt Happy Liff đính vào mô, tiến hành cân duới da, kéo căng da và nâng vùng da chảy xệ. Vùng da chùng được chuyển hướng ra phía sau và lên phía trên, tạo độ căng, săn chắc cũng như vẻ trẻ trung cho khuôn mặt.

Với các bước căng da mặt đơn giản, quá trình thực hiện đơn giản và hầu như không xâm lấn, không gây tổn thương, hạn chế đối đa việc tác động dao kéo lên mặt. Do đó, sau khi căng da mặt bằng chỉ, chị chỉ cần ở lại nghỉ ngơi từ 30-60 phút sau đó có thể trở về nhà. Chị có thể trở lại với công việc và sinh hoạt bình thường ngay ngày hôm sau mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Tốt hơn hết chị nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.
[RIGHT]
Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

(<http://cangdamat.com.vn/)[/RIGHT>]