PDA

View Full Version : Chữa bệnh hôi nách mà không cần phẫu thuật | trihoinach.vn


Kangnam2013
15-07-2013, 11:19 AM
Chữa bệnh hôi nách mà không cần phẫu thuật

Nguồn: http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach/chua-benh-hoi-nach-ma-khong-can-phau-thuat

Hôi nách – căn bệnh khiến nhiều người dị ứng và đau đầu khi đi tìm cách chữa trị. Trị hôi nách (http://trihoinach.vn/) triệt để và an toàn luôn là câu trả lời mà nhiều người đi tìm. Chữa bệnh hôi nách mà không cần phẫu thuật bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đã và đang là biện pháp chữa trị được nhiều khách hàng tin dùng nhất.
Chữa bệnh hôi nách (http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach) không cần phẫu thuật
So với các phương pháp chữa trị thông thường khác thì hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là bước đột phá trong việc chữa trị bệnh hôi nách. Đây là phương pháp không cần phẫu thuật, phương pháp này sẽ loại bỏ được hoàn toàn tuyến mồ hôi gây mùi, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị nội soi ( đầu có gắn các thiết bị camera ngầm) để hút toàn bộ tuyến mồ hôi gây mùi mà không hề bỏ sót, không gây xâm lấn.
Với kỹ thuật trình độ chuyên môn cộng với tay nghề cao, sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng tuyến mồ hôi nách và gây tê trước khi điều trị. Bằng việc khoanh vùng chính xác tuyến mồ hôi nách sẽ giúp các bác sĩ định vị được tuyến mồ hôi gây mùi để loại bỏ mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh. Tuyến mồ hôi sẽ được loại bỏ hoàn toàn, kèm theo đó là lượng mỡ thừa ở vùng da dưới cánh tay cũng được đưa ra ngoài bằng các thiết bị chuyên dụng.

Mùi hôi nách sẽ không còn là nỗi ám ảnh
Ngoài những ưu điểm như không cần phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo… Thì chữa bệnh hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi loại được mùi hôi nách hoàn toàn. Chỉ sau 1 liệu trình 40 phút mùi hôi nách sẽ không còn, với việc loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách nên bạn sẽ không lo tái phát.

Yếu tố chữa bệnh hôi nách thành công
Một trong những điều tiên quyết cho việc chữa trị hôi nách thành công, đó là được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thăm khám , chữa trị đúng cách. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và được thực hiện bởi bác sĩ hàng đầu trong mọi lĩnh vực, được trao tặng danh hiệu “bàn tay vàng”, đã chữa trị thành công cho hàng nghìn ca chữa trị hôi nách. Khi thực hiện chữa trị hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được “căn bệnh hôi nách” triền miên của mình. Bạn có thể tự tin và không lo mùi hôi quay trở lại. Chính vì việc thăm khám và tư vấn trước khi điều trị rất quan trọng, nên việc bạn tìm đến các trung tâm, hệ thống thẩm mỹ viện để nhận được những lời khuyên hữu ích.
Tham khảo thêm:
Cách trị nám (http://trinamda.net/)
chữa nám da mặt bằng Mesotherapy (http://trinamda.net/chua-nam-da-bang-cong-nghe-mesotherapy)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)