PDA

View Full Version : Hút mỡ bụng có thực sự an toàn không?


binhpham1
14-07-2013, 11:05 PM
Câu hỏi: Mặc dù chưa sinh con nhưng em lại rất tự ti với vòng 2 quá khổ của mình. Khi mọi người nhìn vào em, ai cũng nghĩ em đã có gia đình . Em đã áp dụng nhiều phương pháp giảm béo từ chế độ ăn kiêng đến tập luyện . Nhưng cứ được một thời gian em lại nản chí và dừng lại vì hiệu quả không cao. Năm sau, em dự định tổ chức đám cưới mà vẫn mất tự tin quá . Tìm hiểu các phương pháp giảm cân hiện nay, em được biết đến công nghệ hút mỡ bụng (http://hutmobung.vn) bằng laser Lipo đang được áp dụng khá thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bác sĩ có thể cho biết [I]hút mỡ bụng có an toàn không ? Hiệu quả đạt được như thế nào ? Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ . ( Thu Phương – Bắc Giang )

>>Hut mo bung bao nhieu tien (http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-bung-bao-nhieu-tien)
>> Hut mo bap chan (http://hutmobung.vn/hut-mo-bap-chan-bap-tay)

Trả lời: Bạn Phương thân mến !
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục hutmobung.vn . Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau : Thừa cân, béo phì luôn là nỗi lo lắng của nhiều người . Các phương pháp tập thể dục cùng với chế độ ăn kiêng không thể loại bỏ nhanh lượng mỡ dư thừa vùng bụng, đòi hỏi cần có thời gian và sự nhẫn nại của người giảm cân. Do tậm trạng nóng vội muốn hiệu quả nhanh , nhiều người còn áp dụng phương pháp hút mỡ không phẫu thuật (http://hutmobung.vn/hut-mo-khong-phau-thuat) bằng cách bằng các loại thuốc. Nếu bạn sử dụng thuốc kém chất lượng sẽ gây nguy hại tới sức khỏe còn hiệu quả thì chưa ai chứng minh được
Đúng như bạn Phương nói ở trên, hiện nay , hút mỡ bụng bằng laser Lipo được coi là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này đã được áp dụng khá hiệu quả ở nhiều nước trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản….Các chuyên gia đầu ngành trên thế giới nhận định rằng đây là công nghệ với nhiều ưu điểm vượt trội , thực sự đã tạo ra một bước ngoặt phát triển mới trong ngành công nghệ thẩm mỹ thế giới. Cơ chế hoạt động của laser Lipo là sử dụng toàn bộ nhiệt năng để hóa lỏng toàn bộ lượng mỡ thừa và đưa ra ngoài một cách an toàn và hiệu quả .
Tìm hiểu thêm tại: Hút mỡ toàn thân (http://hutmobung.vn/hut-mo-toan-than)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://hutmobung.vn/hut-mo-dui (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)