PDA

View Full Version : Triệt lông bằng mỡ trăn


thammyvien20130
13-07-2013, 09:52 PM
Ai trong chúng ta cũng đã biết công dụng làm đẹp của mỡ trăm, mỡ trăn giúp trị sẹo, làm mềm da, dưỡng da, cung cấp độ ẩm cho ra. Tuy nhiên một công dụng cực kỳ hữu ích của mỡ trăn mà không phải ai cũng biết đó là công dụng triệt lông.

>>Tẩy lông cánh tay tại nhà (http://trietlong.info/tin-tuc/tay-long-canh-tay-tai-nha/)

>>Quy trình triệt lông bằng new elight (http://trietlong.info/tu-van/quy-trinh-triet-long-bang-new-elight/)



Mỡ trăn có tác dụng triệt lông hiệu quả
Xin nói thêm, mỡ trăn không có tác dụng làm lông đứt gãy mà có tác dụng dưỡng lông giúp lông mòng chậm, sợi mỏng và mềm. Vì vậy, bạn nên sử dụng các phương pháp triệt lông băng dao cạo, băng keo trước khi sử dụng phương pháo thoa mỡ trăn.



Mỡ trăn không có tác dụng làm lông đứt gãy mà có tác dụng dưỡng lông giúp lông mòng chậm, sợi mỏng và mềm
Sau khi sử dụng các phương pháp triệt lông thông thường, thoa mỡ trăn lên vùng da mới được triệt lông, để khoảng một giờ đồng hồ (cách tốt nhất là bạn nên bôi mỡ trăm vào buổi tối và để qua đêm sáng hôm sau tắm lại với nước và sữa tắm như bình thường. Mỡ trăn sẽ có tác dụng làm se khít lỗ chân lông và làm mịn da, giúp làn da của bạn được đẹp và mịn màng hơn.



Mỡ trăm có tác dụng triệt lông hiệu quả ở những vị trí như vùng lông mặt, lông ria mép
Mỡ trăn có tác dụng triệt lông (http://trietlong.info/) hiệu quả ở những vị trí như vùng lông mặt, lông ria mép hay lông vùng kín, vì những vùng này da rất nhạy cảm, sử dụng mỡ trăn giúp những vùng da này được mịn màng, tác dụng mạnh trong việc trị liệu da của mỡ trăn giúp vùng da nhạy cảm được bảo vệ và không bị tổn thương.
Nguồn: trietlong.info (http://trietlong.info/)