PDA

View Full Version : Cách chữa mụn thịt triệt để nhất | trimunthit.net


Kangnam2013
13-07-2013, 03:30 PM
Cách chữa mụn thịt triệt để nhất


Nguồn: http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-triet-de-nhat.htm
Mụn thịt có biểu hiện là những nốt cộm màu trắng tập trung rải rác gây mất thẩm mỹ cho người bệnh . Công nghệ laser C02 Fractional được coi là cách điều trị mụn thịt (http://trimunthit.net) triệt để nhất

Mụn thịt có biểu hiện như thế nào?
Mụn thịt là các mụn thường nằm ẩn sâu bên dưới da, do các nang bã nhờn tích tụ và tạo thành những u nhỏ nổi lên bề mặt da mà bạn không thể nào tự lấy ra được. Các vùng hay xuất hiện mụn thịt là vùng da bên dưới mắt, trên mặt, trên cổ. Nếu không điều trị thì mụn sẽ lan dần xuống vùng da ngực. Mụn thịt không gây ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta mà chủ yếu chúng làm cho làn da ta trông sần sùi, xấu, già nua trước tuổi.
Nhược điểm của các phương pháp điều trị mụn thịt truyền thống

Không thể bôi thuốc hoặc uống bất cứ thứ thuốc nào mà hết được. Có một số phương pháp như:
+ Đốt điện.
+ Phẫu thuật cắt bỏ cả vùng da mang dám tổn thương.
+ Điều trị bằng Laser đốt
+ Phương pháp mài mòn da.
+ Điều trị áp lạnh bằng áp Nitơ lỏng.
Các phương pháp này tồn tại một số nhược điểm như : chỉ có tác dụng tạm thời, không loại bỏ tận gốc bệnh, mụn thịt rất dễ tái phát, thậm chí để lại sẹo…
Công nghệ laser C02 Fractional – giải pháp điều trị mụn thịt triệt để nhất
Hiện nay đã xuất hiện kĩ thuật điều trị mụn thịt mới bằng Laser CO2 Fractional
Hiện nay, với công nghệ mới chuyên ngành, những mụn này được triệt tiêu ngay dưới lớp biểu bì, hạn chế gây tổn thương bề mặt da; chỉ trong một thời gian ngắn, vùng da điều trị sẽ trở nên nhẵn mịn, lấy lại vẻ đẹp tươi sáng mịn màng cho làn da mặt.
Cách chữa mụn thịt triệt để nhất 3 Chữa mụn thịt (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional-4) bằng laser C02 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Laser này là sự kết hợp hoàn hảo giữa laser truyền thống và công nghệ vi phân (Fractional laser) tạo nên một đẳng cấp hoàn toàn mới.
Với bước sóng 10.600nm, Fractional CO2 có khả năng định vị tổn thương cực kì chính xác, tia laser mỏng, với khả năng khống chế đúng độ sâu ở trong lớp biểu bì và mô liên kết loại bỏ tận gốc tác nhân gây ra mụn thịt. Do thời gian tác dụng nhiệt ngắn nên phần nhiệt phát sinh trong quá trình điều trị gần như bay hơi ngay tức khắc mà không làm ảnh hưởng tới vùng da xung quanh. Đồng thời, laser này còn kích thích các tế bào phát triển nhanh chóng, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen nhằm làm đầy vết lõm giúp da nhanh phục hồi.
Fractional CO2 đã được FDA công nhận và cho phép sử dụng trong điều trị thẩm mỹ nên hoàn toàn không gây tổn hại đến các mô xung quanh và không gây ra tác dụng phụ.
Tham khảo thêm:
Trị nám da tại Thẩm mỹ viện Kangnam (http://trinamda.net/)
Chữa bệnh hôi nách (http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)