PDA

View Full Version : 13/07 21:00 Elfsborg - Halmstad: Mỗi người một mục tiêu


lenovo0207
13-07-2013, 01:45 PM
Elfsborg đang phấn đấu lọt vào nhóm dự cúp châu Âu, trong khi đó, Halmstad lại đang vùng vẫy khỏi khu vực nguy hiểm. Mỗi người một mục tiêu nhưng không phải ai cũng có điều kiện để hoàn tất. Kẻ mạnh hơn Elfsborg đang nắm trong tay lợi thế lớn để giành trọn 3 điểm.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1372013/1-bongdanews_1687.png

 
link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)- link xem sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)- link sopcast hd (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)- link sopcast bongda (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)

Cú ngã ngựa ở vòng đấu trước của Elfsborg trước Atvidaberg đã phá hỏng tất cả.Họ không những không thể tận dụng cơ hội vượt qua Helsingborg chiếm lấy vị trí thứ 2 mà thay vào đó, giờ đây, đoàn quân của HLV Lennartsson lại bị đánh bật ra khỏi nhóm dự cúp châu Âu.  

Elfsborg sẽ trút cơn thịnh nộ lên đầu Halmstad?   Một kết quả thảm hại, đủ để đánh thức lòng tự hào của những cầu thủ Elfsborg. Bằng mọi giá ngày hôm nay, họ phải vượt qua Halmstad để gây áp lực cho những đội bóng xếp trên Helsingborg, Malmo, những kẻ sẽ ra quân sau Elfsborg 1 và 3 ngày.  

Halmstad cũng đang rất cần điểm để thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Hiện tại, sau 14 vòng đấu, họ chỉ có được 12 điểm và đứng thứ 14 (vị trí phải dự play-off xuống hạng). Chiến thắng trước đội cuối bảng Syrianska ở vòng đấu trước gần như chỉ mang ý nghĩa tinh thần chứ không cho thấy bất kỳ điều gì bởi đối thủ Syrianska quá yếu. Trước đó, Halmstad đều trở thành mồi ngon cho những CLB lớn như IFK Goteborg, Djurgarden, Mjallby…  

 

Nhận định (0.83*0:1 1/2*-0.91)  

Thất bại bất ngờ trước Atvidaberg vòng đấu trước đã khiến Elfsborg bị đánh bật khỏi nhóm dự cúp châu Âu. Giới một điệu đang chờ đợi cơn thịnh nộ từ đội chủ nhà. Thực tế chứng minh, trong những lần tiếp đón Halmstad trên sân nhà gần đây, Elfsborg đều hủy diệt đối phương (4/5 trận cách biệt từ 3 bàn trở lên). Do đó, hãy đặt niềm tin vào đội chủ nhà.  

 

Con số:  

Elfsborg toàn thắng trong 5 cuộc đối đầu trên sân nhà gần nhất với Halmstad

4/5 trận đấu đó có cách biệt từ 3 bàn trở lên

10/11 cuộc đọ sức gần nhất giữa 2 đội xuất hiện nhiều bàn thắng

Elfsborg mới chỉ ăn kèo 6/15 trận, nằm trong nhóm CLB có tỷ lệ thắng kèo thấp nhất giải VĐQG Thụy Điển 

 

Dự đoán: 2-0