PDA

View Full Version : Hút mỡ bụng cho nam giới sẽ phức tạp hơn nữ giới


binhpham1
13-07-2013, 12:26 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi là nam giới năm nay 45 tuổi. Hiện tôi quá béo đặc biệt là vùng bụng, vùng bụng to khiến mỗi lần sinh hoạt vợ chồng khiến tôi rất ngại vì cảm giác không mang lại sự thoải mái cho cô ấy. Vợ tôi cũng động viên tôi tập luyện để có vóc dáng thon thả. Nhưng công việc bận rộn tôi không có nhiều thời gian đi tập, nên tôi muốn giảm béo bụng bằng công nghệ Laser Lipo. Tôi thấy chị em phụ nữ sử dụng công nghệ này nhiều, tôi lo lắng mình là nam giới thì hút mỡ bụng (http://hutmobung.vn/) có phức tạp hơn không? Và tôi cần chuẩn bị bao nhiêu thời gian để thực hiện dịch vụ này?

Trả lời: Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của hutmobung.vn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Do nhu cầu làm việc, quan hệ giao tiếp nhiều, dùng nhiều rượu bia dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng. Tình trạng tích tụ mỡ thừa ngày càng nhiều, dân gian thường gọi là bụng bia,…, làm cho quí ông mất tự tin khi giao tiếp. Quan trọng hơn, tình trạng tích tụ mỡ thừa còn dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài như: tiểu đường, tim mạch, tai biến,…

Có nhiều phương pháp làm giảm lượng mỡ thừa vùng bụng. Một trong những phương pháp làm giảm mỡ thừa nhanh nhất, hiệu quả nhất là hút mỡ bụng. Hiện nay, với sự phát triển của y học thẩm mỹ, hút mỡ bụng kỹ thuật mới cho nam giới đã có nhiều tiến bộ, hiệu quả hơn, an toàn hơn. So với nữ giới kỹ thuật hút mỡ bụng ở nam giới không phức tạp hơn nhiều. Và trường hợp của bạn cũng được sử dụng công nghệ Laser Lipo, là công nghệ tiên tiến được nhiều thẩm mỹ viện uy tín áp dụng điều trị cho khách hàng.

Cơ chế hoạt động của Laser Lipo không quá phức tạp, nhiệt lượng từ thiết bị Laser Lipo đã chứng tỏ rõ sự ưu việt của nó ngay từ lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất khi tiếp xúc với các mô mỡ. Nhiệt lượng này sẽ phá hủy màng tế bào mỡ, làm tan các mô mỡ dưới da. Mỡ được hóa lỏng một phần đào thải qua thực bào và phần lớn được đưa ra ngoài trực tiếp qua ống hút nội soi.

Sau đó nhiệt lượng từ laser với bước sóng phù hợp bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi hút mỡ nội soi bằng Laser Lipo hay hút mỡ bắp chân (http://hutmobung.vn/hut-mo-bap-chan-bap-tay) có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc hơn, không còn chảy xệ, mỡ không tái phát.

Việc phẫu thuật hút mỡ bụng cho nam giới được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quí khách. Với trang thiết bị hút mỡ hiện đại nhập từ Hàn Quốc có thể kiểm soát được lượng mỡ hút ra sao cho đạt hiệu quả cao nhất mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn. Thời gian phẫu thuật trung bình khoảng 1 giờ. Bạn có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi trong khoảng 2 – 3 ngày để được ổn định rồi quay trở lại với công việc bình thường.

Tìm hiểu thêm tại đây: hút mỡ bụng bao nhiêu tiền (http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-bung-bao-nhieu-tien)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://hutmobung.vn/hut-mo-khong-phau-thuat (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)