PDA

View Full Version : Ưu điểm của Oxy led trong trị mụn đầu đen


sieuxadieu304
12-07-2013, 06:14 PM
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Trung, 24 tuổi. Mặt tôi có rất nhiều mụn đầu đen. Tôi được biết hiện đang có phương pháp Oxy led giúp trị mụn đầu đen (http://trimundauden.vn/) hiệu quả. Bác sĩ có thể cho tôi biết ưu điểm của phương pháp này được không?


>> Trị mụn đầu đen cho da hỗn hợp (http://trimundauden.vn/tin-tuc/tri-mun-dau-den-cho-da-hon-hop)

Trả lời

Chào bạn Trung

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn:

Mụn đầu đen là hiện tượng xuất hiện nhưng đốm đen trên mũi, 2 má hoặc rộng hơn là toàn bộ mặt cũng như ở một số vùng da khác. Trị mụn đầu đen không khó, tuy nhiên, nếu không điều trị sớm, mụn đầu đen sẽ lan rộng ra nhiều vùng hơn.

Công nghệ Oxy led là một trong những phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả nhất. Với sự kết hợp của 3 công nghệ hiện đại là Oxy Jet, tinh chất I Peel, và ánh sáng của đen Led.

- Tinh chất I Peel sẽ tẩy các tế bào chết tồn tại trên da,làm sạch da bên ngoài, loại bỏ các loại vi khuẩn gây mụn cho da

- Công nghệ Oxy Jet mang các Oxy tươi và Collagen thấm sâu vào trong da, giúp làn da tươi trẻ, khỏ mạnh từ sâu bên trong. Kết hợp với tinh chất I Peel, da bạn sẽ được làm sạch, sáng mịn từ cả trong và ngoài

- Ánh sáng đèn Led chính là chiến binh chiến đấu với mụn đầu đen. Ánh sáng giúp tiêu diệt tận gốc mụn đầu đen, ngăn ngừa sự tái phát của mụn, giúp da khỏe mạnh, và tươi trẻ.

Oxy led được kiểm định khắt khe của FDA về độ an toàn và hiệu quả trong việc tri mun dau den (http://trimundauden.vn/). Đặc biệt kết quả cuối cùng đạt được là loại bỏ tới 99% mụn đầu đen,mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Hơn nữa tại thẩm mỹ viện Kangnam, các quá trình tư vấn cũng như thăm khám, phẫu thuật đều được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiêm, và trình độ chuyên môn cao trực tiếp tiến hành, kết hợp với thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, cam kết mang lại kết quả tốt nhất

Còn điều gì thắc mắc về cách trị mụn đầu đen (http://trimundauden.vn/) bằng Oxy led, mong bạn đến sớm với trung tâm để được tư vấn và trợ giúp

Chúc bạn tự tin!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

(http://trimundauden.vn/)