PDA

View Full Version : Những bí quyết làm đẹp mí mắt | bammimat.net


Kangnam2013
12-07-2013, 05:00 PM
Những bí quyết làm đẹp mí mắt

Nguồn: http://bammimat.net/tin-tuc/nhung-bi-quyet-lam-dep-mi-mat
Hiện nay tại Việt Nam đang phổ biến nhiều phương pháp làm đẹp mắt, đặc biệt là cho phần mí mắt với rất nhiều dịch vụ như bấm mí, cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt, nâng chân mày,… Trào lưu làm đẹp có xuất xứ Hàn Quốc được chị em ưa thích dưới ảnh hưởng của trào lưu phim Hàn. Sau đây là những phương pháp được gọi là bí quyết làm đẹp mí mắt đang rất thịnh hành:
Bấm mí hàn Quốc (http://bammimat.net/dich-vu-bam-mi-han-quoc)

Đây là một trong những dịch vụ thẩm mỹ chiu ảnh hưởng rõ nhất từ sáo Hàn Quốc và là dịch vụ đặc thù nhất của người châu Á bởi có đến hơn một nửa dân số sở hữu đôi mắt một mí di truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Ở Việt Nam, bấm mí Hàn Quốc không còn xa lạ những năm gần đây đã trở thành trào lưu. Rất nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ tạo đường lằn cho mí mắt, thay vì đính phần da trước mí mắt vào cơ nâng (sụn) của mi trên như phương pháp cắt mí. Nếp mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần cắt da. Bởi vậy, nếu sau khi làm 1 thời gian bạn không muốn 2 mí nữa thì có thể đến bác sĩ để chỉnh sửa trở về đôi mắt ban đầu.

2. Cắt mắt 2 mí (http://bammimat.net/cat-mi-mat/cat-mat-2-mi) cho đôi mắt mí lệch, mí sụp
Với những đôi mắt bị sụp mí, mí lệch, nếp mí không rõ ràng, không đều nhau thì bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt để tạo hình nếp mí rõ ràng.

3. Lấy mỡ mí dưới dành cho người trung niên
Bọng mỡ mắt thường xuất hiện ở độ tuổi trung niên, khi da mắt bị trùng và bắt đầu tích mỡ hình thành bọng mỡ mắt khiến cho đôi mắt già nua và mệt mỏi.

4. Xóa nếp nhăn chuyển động quanh mắt
Những nếp nhăn chuyển động quanh mắt thường xuất hiện rất sớm và chịu tác động rất của những cử chỉ nhăn mặt, nhíu mày hay cau có. Đó cũng là dấu hiệu cho thấy các mô cơ bắt đầu lỏng lẻo và cần có sự trợ giúp để mô cơ được thư giãn.

5. Loại bỏ quầng thâm mắt cho nhân viên công sở.
Có đến 25% chị em công sở gặp phải tình trạng mắt thâm quầng do mệt mỏi, thường xuyên làm việc với máy vi tính, thiếu ngủ, hệ thống bài tiết và tiêu độc yếu. Để không phải mang cặp mắt gấu trúc, chị em cần lưu ý việc sử dụng kem dưỡng dành riêng cho mắt và thực hiện các trị liệu ánh sáng công nghệ cao để nhanh chóng đẩy lùi quầng thâm.
Tham khảo thêm:
Cách trị nám (http://trinamda.net/)
Chữa nám (http://trinamda.net/chua-nam-da-bang-cong-nghe-mesotherapy)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)