PDA

View Full Version : Răng khểnh đẹp mà dễ thương của sao


vanphieuphieu
16-05-2013, 11:21 PM
(Xem bài viết chi tiết tại http://rangthammy.net/tin-tuc/rang-khenh-dep-ma-de-thuong-cua-sao.html)
_____________
Răng khểnh đẹp mà dễ thương của sao | rangthammy.net

(Rangthammy.net) -Nhiều ngôi sao nổi tiếng có răng khểnh rất riêng mà mỗi khi nhắc đến là ta có thể nhớ ra đó là những ai. Sau đây là những hình ảnh về chiếc răng khểnh dễ thương của các ngôi sao.
1. Hồng Nhung:
Những người yêu nhạc có lẽ vẫn nhớ như in hình ảnh cô Bống đáng yêu, nụ cười ngọt ngào với chiếc răng khểnh đã trở thành thương hiệu. Tuy nhiên, có lẽ do tư tưởng hướng ngoại, nữ ca sĩ “Một ngày mới” đã làm lại “góc con người”. Không thể phủ nhận, hàm răng mới giúp Hồng Nhung trẻ trung và tự tin hơn, song bên cạnh đó, có không ít người yêu nhạc hoài cổ lại cứ ao ước được gặp lại cô Bống của ngày xưa
2. Thùy Linh:
Cô hớn hở khoe mình cũng gần hết bị xiềng xích rồi, thậm chí là còn sớm hơn Hồng Nhung một chút. Hơn 2 năm phải niềng răng đối với một cô gái trẻ, lại là nghệ sĩ, quả là một điều không dễ thích nghi. Nhưng bên cạnh một số lý do chủ yếu về tâm lý, Thùy Linh cho rằng mình gặp may vì nhiều lẽ.
Thứ nhất, vì hát nhóm nên ống kính sẽ không chỉ tập trung vào một mình Linh. Chương trình trực tiếp cũng thế, khi quay nhóm hát thường quay cảnh toàn, cảnh trung, còn cảnh cận thì lướt qua rất nhanh vì còn phải quay cho kịp đủ 4 cô trong nhóm. Thứ nữa, cô làm răng mà không tốn đồng nào. Bạn thân của cô là nha sĩ một trung tâm làm răng khá nổi tiếng ở TP HCM và anh này đài thọ hết chi phí làm răng cho Linh. Thùy Linh nói cô đã tiết kiệm được rất nhiều (giá để niềng một hàm răng đẹp như ý không rẻ: khoảng 2.500 USD).
3. Mai Phương Thúy:
Cũng vội làm lại răng khi trở thành người nổi tiếng là Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy. Cô tút lại hàm răng không chỉ vì muốn hoàn thiện vẻ đẹp vừa đăng quang, quan trọng hơn là để tham dự cuộc thi Miss World 2006. Vì thế chỉ trong vòng chưa đầy nửa tháng, hàm răng Hoa hậu đã được tút lại nhanh kỷ lục và đẹp đến hết mức có thể trước khi cô lên máy bay sang Ba Lan.
_____________
Bạn muốn lam dep rang (http://rangthammy.net/)
Hay tìm hiểu về benh rang mieng (http://rangthammy.net/benh-rang-mieng)
Hãy đến với chúng tôi, chuyên trang về rang tham my (http://rangthammy.net/)
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến những bệnh liên quan về đường răng miệng dễ gặp ở mọi lứa tuổi)