PDA

View Full Version : Trị nám an toàn hiệu quả l trịnám.net


sieuxadieu304
16-05-2013, 02:04 PM
Xem thêm tại đây : trị nám (http://trịnám.net/)
________________________________________
Được sở hữu làn da trắng mịn màng là mơ ước và mong muốn của hầu hết phụ nữ. Tuy nhiên do nhiều yếu tố bên trong, bên ngoài ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da. Đặc biệt nám da là nỗi ám ảnh đối với nhiều chị em, đặc biệt là với phụ nữ sau khi sinh. Và khi bị nám thì hầu hết chị em đều muốn nhanh chóng tìm cách để có thể loại bỏ, lấy làn làn da trắng sáng, mịn màng .

Các bác sỹ, chuyên gia điều trị thẩm mỹ da đã tìm tòi , nghiên cứu và áp dụng nhiều công nghệ cao trong việc chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da nói chung ,trị nám, tàn nhang nói riêng, đưa ra nhiều giải pháp tối ưu cho chị em, giúp chị em tự tin hơn với làn da của mình.

Nguyên nhân gây ra nám da

Việc xác định nguyên nhân gây nám da đóng vai trò rất quan trọng để đưa ra phương hướng phòng ngừa cũng như cách điều trị thích hợp. Tùy theo tình trạng về da của từng đối tượng mà áp dụng cách điều trị khác nhau.

Các nguyên nhân hình thành nám da

Nám da do rối loạn sắc tố: xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu. Đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nám da và tàn nhang. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là những lúc trời nắng gắt, lượng Amin – tyrosine tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm (nám). Da bạn sẽ trở nên thô sần, xuất hiện nhiều mảng sạm. Những mảng sạm này sẽ nhạt dần khi bạn có chế độ chăm sóc da thích hợp, điều chỉnh sự điều tiết dầu và hô hấp của da.

- Nám da do rối loạn nội tiết: rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai. Vết sạm sẽ tăng khi bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

- Nám da do sử dụng mỹ phẩm: thường xảy ra với những phụ nữ có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh, mỹ phẩm tự pha chế hay không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Da bạn sẽ trắng nhanh cấp kỳ nhưng sau đó da trở nên yết ớt, dễ bị bào mòn, khi tiếp xúc với ánh nắng, môi trường bên ngoài rất dễ bị nám nhất là các trường hợp lột, cà da mặt.


http://trịnám.net/wp-content/uploads/gioi-thieu-nam-da.jpg
Phân loại nám

Tùy theo nguyên nhân, cách thức xuất hiện của nám da mà có thể phân chia nám da thành 3 loại :

- Nám mảng : Xuất hiện những mảng nhỏ, rộng nám trên bề mặt da

- Nám sâu: Xuất hiện theo từng nốt, lốm đốm, có chân ăn sâu vào bên dưới da. Đây là loại nám khó điều trị nhất, thời gian điều trị kéo dài hơn so với các loại nám khác

- Nám hỗn hợp : Bao gồm cả nám nông và nám sâu

Phương pháp điều trị nám da (http://trịnám.net/)

1) Nám da là một hội chứng phức tạp , cần phải căn cứ vào phân loại nám mà đưa ra phương pháp và liệu trình phù hợp. Tâm lý của nhiều người nôn nóng, muốn tẩy nám thật nhanh bằng một phương pháp nào đó hoặc bằng mọi cách có thể như:

- Phương pháp dân gian: Sử dụng các loại lá, thực phẩm hay hoa quả. Phương pháp này chỉ có thể áp dụng cho những trường hợp nám nhẹ, mới xuất hiện.

- Dùng kem trị nám: Một số loại kem có thể gây teo da và sạm da mà không thể trị sạch nám.

- Đắp các loại mặt nạ: Các loại mặt nạ thường không mang tính chất điều trị mà chỉ có tác dụng chăm sóc, dưỡng da.

Trị nám da bằng Laser Toning (http://trịnám.net/)

Hiệu quả vượt trội của Laser Toning trong điều trị nám sâu

Laser Toning là công nghệ laser mới nhất, được các chuyên gia lựa chọn đặc trị nám sâu và tàn nhang cho nhiều khách hàng tại bởi những ưu điểm vượt trội trong hiệu quả mà công nghệ này mang lại :

- Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất đã qua kiểm chứng của tổ chức FDA nên đảm bảo an toàn trong điều trị da, không gây đau, rát trong quá trình điều trị

- Khác với các phương pháp trị nám thông thường, công nghệ Laser rất an toàn trong việc điều trị nám da : không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không để lại sẹo

- Đặc trị nám hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên : Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng đã nhận thấy sự khác biệt, và dần cải thiện tối ưu trong những lần điều trị tiếp theo

- Đặc biệt Laser Toning rất hiệu quả trong điều trị nám sâu, nám hỗn hợp . Là những loại nám mà hầu hết các phương pháp khác đều thất bại.

Nguồn: http://trịnám.net/