PDA

View Full Version : Tuyệt chiêu làm trắng da mặt bằng dấm l tamtrang.vn


sieuxadieu304
09-05-2013, 03:11 PM
Xem thêm tại : Tắm trắng (http://tamtrang.com.vn/)
__________________________________________________ ____
Tuyệt chiêu làm trắng da mặt bằng dấm

Không phải ai cũng biết dấm có tác dụng làm trắng da mặt khá hiệu quả. Hãy cùng khám phá bí mật làm đẹp tuyệt vời này nhé !

>> Tắm trắng ở Hà Nội chỗ nào tốt nhất?

Công dụng làm đẹp da từ dấm
Tuyet chieu lam trang da bang dam Tuyệt chiêu làm trắng da mặt bằng dấm

Dấm có tác dụng làm trắng da khá hiệu quả

Dấm không chỉ được dùng làm gia vị mà nó còn có tác dụng làm đẹp nhất định. Thành phần chủ yếu của dấm là axit dấm, nó có tác dụng diệt vi khuẩn rất cao, bảo vệ rất tốt cho da và tóc.

Ngoài ra, dấm còn chứa một lượng các chất như canxi, axít amin, vitamin B, glycerin, axít succinic, đường… rất phong phú và một số loại muối, các chất này rất có lợi cho da. Dùng nước có pha thêm dấm để rửa có thể giúp da hấp thụ được một số chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng, từ đó làm cho da trở nên mềm mại, trắng hồng tự nhiên đồng thời còn tăng cường sức sống cho da.

Rửa mặt bằng nước dấm, muối
Tuyet chieu lam trang da bang dam2 Tuyệt chiêu làm trắng da mặt bằng dấm

Rửa mặt bằng nước dấm muối sẽ có tác dụng làm trắng da
Nếu bạn đang bất ngờ vì cách làm đẹp với những nguyên liệu… chẳng hề liên quan như thế này thì hãy dành ít phút để cân nhắc nhé. Bởi lẽ cách làm cực kì “kinh tế” đó lại đem tới hiệu quả không hề nhỏ bé chút nào. Trước tiên, hãy hòa nước ấm, dấm trắng và muối tinh theo tỉ lệ 9:3:1. Dùng khăn mềm thấm và lau đều lên mặt, giữ trong 15 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối, bạn sẽ phải bất ngờ cho mà xem!
Dưỡng da bằng dấm táo
Tuyet chieu lam trang da bang dam3 Tuyệt chiêu làm trắng da mặt bằng dấm

Dưỡng da bằng dấm táo sẽ giúp làn da trắng hồng tự nhiên

Để dưỡng da ban đêm rất đơn giản chỉ cần trộn một nửa chén dầu oliu với ¼ chén dấm rượu táo và ¼ cốc nước với nhau để thoa đều lên da.

Dầu oliu có tác dụng dưỡng da, giấm giúp loại bỏ tế bào chết, giúp da trắng sáng tự nhiên
__________________________________________________
Bài viết liên quan: Trị sẹo (http://cachtriseo.vn/) , Xóa hình xăm (http://xoahinhxam.vn/) , Trị hôi nách (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/tri-hoi-nach-vinh-vien-c56)