PDA

View Full Version : Hình ảnh những sao Việt xấu tuần qua


vanphieuphieu
08-05-2013, 09:59 PM
(Xem chi tiết bài viết tại http://showbizviet.vn/lang-sao/sao-viet/hinh-anh-nhung-sao-viet-xau-tuan-qua.html)
_____________
Hình ảnh những sao Việt xấu tuần qua

(Showbizviet.vn) -Không phải bất cứ lúc nào hay bất kỳ một ngôi sao nào trong làng showbiz Việt đều xuất hiện trước công chúng với một hình ảnh hoàn hảo. Đôi khi chính những “lơ là” trong việc chọn trang phục khiến các Sao Việt trở nên xấu xí và khó hiểu, cùng điểm danh những sao Việt xấu tuần quaThông tin nổi bật và nóng hổi nhất về bí mật đời sống riêng tư, chuyện hậu trường, Scandal của các ngôi sao âm nhạc, điện ảnh, hoa hậu, thể thao trong nước.
Văn Mai Hương

Trông Văn Mai Hương như một cô nàng cá dọn bể khi cô nàng diện một chiếc váy có phần voan dọc hai đường may tua rua ra.
Hồng Nhung

Ca sĩ Hồng Nhung đã nhận được “sự ủng hộ” từ phía số đông độc giả tham gia bình chọn về cách ăn mặc xấu nhất của Sao Việt. Với số phiếu bầu áp đảo, lên đến 52%, Hồng Nhung nhận danh hiệu Sao Việt xấu nhất tuần 140.
Thêm một hình ảnh xấu về cách ăn mạc của Hồng Nhung với một ống tay áo rộng khó hiểu

Việt Nga

Việt Nga lúc nào cũng giống như một cô búp bê bị hư, và lại giống như cả yêu tinh vì có bộ vuốt dài nhọn hoắt, nhưng chẳng thể làm được gì
Cao Thùy Dung

Với mái tóc vuốt ngược, chuỗi ngọc trai và cả họa tiết hoa hồng đỏ đủ để giúp cho Cao Thùy Dương trông như một mệnh phụ phu nhân tuổi tầm 45 tuổi.
Trang Pháp

Trang Pháp diện chiếc đầm xuông này chẳng đẹp chút nào, trông như cô vừa cắt chiếc váy này ra từ một chiếc bao tải, chỉ cần ba đường cắt đã có cổ áo và hai ống tay.
Thanh Tâm

Thanh tâm kém lịch lãm khi diện một chiếc áo trong suốt lộ body khi ánh đèn flash chiếu thẳng vào anh
Hương Giang Idol

Hương Giang diện một chiếc đầm như chiếc túi nhảy bao bố, mà đến hai người cũng đứng vừa.
L.A (TH)
_____________
Tổng hợp các tin về làng ==> showbiz viet nam (http://showbizviet.vn/). Cập nhật nóng hổi nhất về các ==> scandal (http://showbizviet.vn/scandal) trong làng Showbiz, các ==> scandal nguoi mau (http://showbizviet.vn/scandal)
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)