PDA

View Full Version : Park Shin Hye dừng học để tập trung công việc


vanphieuphieu
02-05-2013, 10:44 PM
(Xem chi tiết bài viết tại http://showbizviet.vn/lang-sao/sao-chau-a/park-shin-hye-dung-hoc-de-tap-trung-cong-viec.html)
_____________
Park Shin Hye dừng học để tập trung công việc
(Showbizviet.vn) -Từng được biết đến như một nghệ sĩ rất chăm chút cho việc học, việc quyết định tạm dừng học để tập trung cho những kế hoạch sắp tới của Park Shin Hye đã gây bất ngờ cho người hâm mộ.Thông tin nóng nhất về đời sống riêng tư, bí mật hậu trường, Scandal của các ngôi sao hàng đầu châu Á: Hoa hậu, âm nhạc, điện ảnh, người mẫu...
Park Shin Hye không những là một diễn viên nổi tiếng, cô còn học tập ở trường rất tốt. Từ khi nhập học tại Đại học Chungang năm 2008, cô đã luôn phải giữ thăng bằng giữa lịch diễn dày đặc với chương trình học ở trường, để có thể đạt điểm trung bình trên 3.0 mỗi kì. Cô đã rất chăm chỉ nhưng như vậy không thể làm vừa lòng công ty của cô.
Cô nói: “Khi tôi chăm chỉ cho việc học, công ty của tôi lại ghét điều đó”. Cô thừa nhận để việc học và việc diễn không bị chồng chéo, cô đã không thể ngủ nhiều, chỉ 3 hoặc 4 tiếng mỗi đêm.
Để có thể thuận lòng công ty chủ quản và giữ công việc ổn định, cô đã 2 lần bảo lưu tại trường đại học. Và bây giờ cô định làm như vậy 1 lần nữa.
Đại diện của cô ở công ty, S.A.L.T, cho biết: “Park Shin Hye phải vắng mặt trong kì học này. Cô ấy sẽ tham gia những lớp học, nhưng không phải bây giờ.”
Park đã từng bảo lưu năm 2009 để quay bộ phim truyền hình “You’re Beautiful”. Lần thứ 2 vào cuối năm 2010 cho đến giữa năm 2011 để quay phim điện ảnh “Cyrano Agency” và phim truyền hình “Heartstrings”.
Hiện tại thì không chỉ lịch quay phim cản trở việc học của cô. Cô còn có một tour vòng quanh châu Á, gặp gỡ người hâm mô tại nhiều quốc gia. Trong đó có buổi gặp gỡ người hâm mộ Trung Quốc, cô phải tập luyện cho buổi trình diễn piano ở đó. Bộ phim sắp tới cô sẽ tham gia là “The Heirs”, cùng Lee Min Ho. Năm nay là một năm bận rộn của cô, với những bộ phim “Flower Boys Next Door”, “Rock, Paper, Scissors of Love”, các buổi gặp gỡ người hâm mộ tại Nhật Bản và Philippines.
Mặc dù lịch làm việc bận rộn trong những tháng tới vẫn đủ để cô đáp ứng mức tối thiểu thời gian tới lớp, nhưng cô không muốn đi học theo cách như vậy. Cô muốn đi học đầy đủ, cho dù việc đó khiến cô không thể ra trường cùng với các bạn cùng lớp. Cô đang học năm thứ 4, nhưng phải đến năm sau cô mới có thể hoàn thành khóa luận và tốt nghiệp.
_____________
Tổng hợp các tin tức ==> scandal moi nhat (http://showbizviet.vn/scandal). Cập nhật nhanh nhất về các ==> tin scandal (http://showbizviet.vn/scandal) của làng Showbiz, các ==> tin hot scandal (http://showbizviet.vn/scandal) nổi bật nhất
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)