PDA

View Full Version : Thông tin về bơm chìm nước thải Pentax DX80/2G


nhvan226
29-06-2022, 03:03 PM
Máy bơm chìm nước thải có động cơ được bảo vệ hoàn toàn bằng một khoang dầu kín có khả năng chống nước vì vậy đảm bảo hoạt động liên tục mà không hư hỏng, rò rỉ.
DX80/2G là một model bơm chìm nước thải của thương hiệu bơm nước Pentax nổi tiếng trên toàn thế giới. Tên gọi khác của bơm chìm nước thải DX80/2G này là bơm thả tõm Pentax DX80/2G. Vật liệu cấu tạo bơm từ Inox chống sự ăn mòn, mài mòn khi bơm phải hoạt động trong môi trường nước có lẫn hóa chất, axit từ các nhà máy, xí nghiệp sản xuất. Cấp độ bảo vệ của bơm chìm nước thải DX80/2G ở mức IP68 chống ẩm, chống bụi và cách điện an toàn cho người dùng.
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về cấu tạo bơm chìm nước thải (https://bomhoachat.com/tin-tuc/may-bom-chim-nuoc-thai-la-gi-cau-tao-va-nguyen-ly-hoat-dong.html). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.
https://maybomchimnhapkhau.net/wp-content/uploads/2017/08/bom-chim-pentax-dx.jpg
Thông số kỹ thuật bơm chìm nước thải DX80/2G

Model sản phẩm: DX80/2G
Công suất: 1.4Hp
Điện áp: 220/380V/50Hz
Lưu lượng: 12-3 m3/H
Kích thước ống: 60mm
Nhiệt độ chất lỏng: 40 độ C
Vật liệu: Thân bơm/Cánh bơm Inox
Xuất xứ: Pentax – Italy

Ứng dụng trong thực tiễn của bơm chìm nước thải DX80/2G
Bơm nước các bể tiểu cảnh, non bộ, bơm tát nước hầm hố, tát bể và hệ thống tưới sân vườn,…v.v…
Bơm xử lý nước thải sạch trong sinh hoạt hoặc các nhà máy, hút xả được cả những chất lỏng không ăn mòn inox trong sản xuất và sinh hoạt.
Pentax DX 80/2 G được dùng trong bơm thoát nước tầng hầm và bơm cấp thoát nước trong các công trình xây dựng, nơi ngập úng,…v.v…
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy khuấy chìm Evergush EFM (https://bomhoachat.com/may-khuay-hoa-chat/may-khuay-chim-evergush-efm-10t-876.html), mời bạn theo click vào bài viết.
Đặc điểm cấu tạo của bơm chìm nước thải DX80/2G
DG80X/2G là bơm nước thuộc kiểu bơm chìm trục đứng ly tâm của thương hiệu bơm nước Pentax nổi tiếng trên toàn thế giới. Toàn bộ thân bơm và cánh bơm bằng Inox cao cấp, chống ăn mòn, gỉ sét. Bơm có thiết kế tích hợp phao tự động tiện ích, thông báo mực nước cho người dùng trong quá trình bơm hút nước.
Các bộ phận cấu tạo của bơm chìm DX80/2G bao gồm:

Thân bơm, vỏ bơm và trục bơm bằng vật liệu inox.
Cánh bơm inox dạng xoáy.
Cổng hút, cổng xả và đường ống dẫn chất lỏng.
Phao tự động báo mực nước.

Ưu điểm nổi bật của bơm chìm nước thải DX80/2G

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi có phao tự động báo mực nước.
Dễ sử dụng, lắp đặt và di chuyển.
Vật liệu cấu tạo chống ăn mòn, gỉ sét hiệu quả.
Động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ được quấn từ đồng nguyên chất.
Bơm được sơn lớp vỏ cách điện F, cấp độ bảo vệ IP68 chống ẩm, chống bụi và cách điện an toàn khi sử dụng.
Có thể hoạt động ở độ sâu tối đa 5m.
Có khả năng bơm được chất lỏng có chứa rác thải mà không bị tắc nghẽn nhờ vào cấu tạo cánh bơm dạng xoáy.
Hoạt động bền bỉ với cường độ cao mà không gây ra tiếng ồn lớn.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm dầu trục vít (https://bomhoachat.com/tin-tuc/may-bom-truc-vit-la-gi.html)
Nếu có nhu cầu sử dụng bơm chìm nước thải Pentax chính hãng, quý khách có thể liên hệ với Công ty TNHH Vimex theo hotline 0989775196 để được tư vấn chi tiết. Ngoài bơm nước, sản phẩm chính của Vinmec là các dòng bơm công nghiệp nhập khẩu chất lượng cao, có đầy đủ chứng từ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chứng nhận kiểm định chất lượng từ xưởng sản xuất trực tiếp trước khi đến tay người sử dụng.