PDA

View Full Version : Hộp cất bánh trung thu – chọn lựa khác nhau cho dòng sản phẩm của người tiêu dùng


cayimaklo9165
27-06-2022, 09:49 AM
Hộp đựng bánh trung thu (https://sachoabox.com/showroom/hop-dung-banh-trung-thu/) gồm mẫu mã đa dạng, bắt mắt and giá trị là sự chọn lọc khác nhau cho dòng sản phẩm của người sử dụng. Bởi chúng có thể giúp sản phẩm chất lượng hơn, thân mật và gần gũi mang môi trường xung quanh, kích thích mua hàng & giúp quảng cáo cho C.ty, cá nhân bán hàng một cách hiệu quả.

https://sachoabox.com/wp-content/uploads/2020/03/mau-hop-dung-banh-trung-thu-4-sachoabox.jpg

Vai trò của bài toán đầu tư túi bánh trung thu

những hộp bánh trung thu phong cách, ngọt ngào làm cho quà tặng ngay cho ông bà, trẻ con,… vào dịp rằm tháng Tám đã trở thành 1 trong các nét văn hoá độc đáo của Việt Nam. Thậm chí, những C.ty cũng sử dụng món xoàn này để dành tặng kèm cho bạn bè, đối tác của mình. từ các mong muốn đó, Việc marketing bánh trung thu cũng trở thành ra nhộn nhịp hơn cả vào thời điểm này.

Để những hộp quà trở thành thử quý phái, ý nghĩa hơn, sự đầu tư vào những chiếc hộp giấy đựng bánh trung thu là điều đề nghị thiết. Tùy vào đối tượng đc Tặng Ngay xoàn, chúng ta cũng có thể chọn lọc biểu tượng hộp thích hợp. Chẳng hạn cũng như, nếu tặng ngay cho trẻ em, bạn có thể lựa các mẫu đơn giản, Màu sắc rực rỡ, dễ nhìn. mà nếu bộ quà tặng kèm theo cho đối tác, công ty, bạn bởi vậy chọn lựa các mẫu hộp đẳng cấp, tinh tế hơn.

https://sachoabox.com/wp-content/uploads/2020/03/mau-hop-dung-banh-trung-thu-9-sachoabox.jpg

Xu hướng mới trong Việc dùng khay chứa bánh trung thu 2022

hai.1 Gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển
Hộp bánh trung thu gồm cân nặng thấp, cho nên vì vậy có thể dễ dàng di chuyển và bảo vệ bánh không bị vỡ, móp méo.

https://sachoabox.com/wp-content/uploads/2020/03/mau-hop-dung-banh-trung-thu-10-sachoabox.jpg

2.2 thân thiết với môi trường
chất liệu của hộp bánh trung thu chủ yếu là giấy, thế bởi thế sẽ thân thiết mang môi trường thiên nhiên & hạn chế rác thải khó phân huỷ, góp phần tạo nên môi trường sống của con người trở Vì vậy xanh, sạch hơn. Đồng thời, cấu tạo từ chất này cũng an toàn cho sức khỏe của công ty.

https://sachoabox.com/wp-content/uploads/2020/03/mau-hop-dung-banh-trung-thu-1-sachoabox.jpg

bây chừ, vấn đề chọn lựa thay thế bao bì ni lông bằng giấy khá phổ biến, quan trọng là so với những công ty to nói chung & những xưởng bánh online nói riêng. người sử dụng cũng dần thay đổi thói quen là lựa chọn những dòng sản phẩm gần gũi mang môi trường thiên nhiên, thay vì sử dụng những vật liệu ni lông cũng như trước.

hai.3 Kích thích khách hàng mua vàng
Vì chủ yếu dùng có tác dụng xoàn tặng kèm, vì thế người sử dụng luôn luôn quan tâm đến câu hỏi hộp bánh trung thu có kiểu dáng cũng như thế nào, giá trị vỏ hộp bao gồm chắc chắn, nhất định hay không. mẫu mã càng đẹp, càng thu hút thì sẽ kích thích người sử dụng nhanh chóng xuống tiền mua kim cương nhanh hơn.

https://sachoabox.com/wp-content/uploads/2020/03/mau-hop-dung-banh-trung-thu-8-sachoabox.jpg

hai.4 có chức năng quảng bá thương hiệu
Hộp chứa bánh trung thu bao gồm in biểu tượng logo của Nơi sản xuất cũng là 1 cách để quảng bá tên thương hiệu hiệu quả. câu hỏi người sử dụng khuyến mãi ngay bánh trung thu cho nhiều đối tượng, quý khách khác nhau sẽ giúp thương hiệu của người tiêu dùng được biết đến cụm hơn.

đặc biệt quan trọng, vấn đề sử dụng các hộp bánh trung thu họa tiết thiết kế riêng biệt, mới lạ sẽ giúp tên thương hiệu của chúng ta trở do vậy độc đáo, bao gồm hóa học riêng hơn đối với phe đối lập khác.

Đặt làm cho hộp giấy bánh trung thu ở đâu uy tín, hóa học lượng?
Để hộp bánh trung thu bao gồm giá trị xuất sắc, kiểu dáng đẹp nhất, bạn cho nên lựa chọn các Nơi sản xuất hộp giấy bao gồm uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. Trong đó, Sắc Hoa Box là một trong các công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực in ấn hộp giấy chứa bánh trung thu này.

với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công and in ấn hộp giấy, túi giấy, đặc trưng là dòng sản phẩm hộp quà tặng tết bánh trung thu, Sắc Hoa Box có:

dùng technology in ấn offset với ưu điểm giá trị logo sản phẩm sắc nét, tuổi thọ logo sản phẩm cao and có thể in đc trên bề mặt cụm vật liệu khác nhau.
cấu tạo từ chất giấy Sắc Hoa Box sử dụng được nhập trực tiếp từ nước ngoài, đa chủng loại chủng một số loại trong khoảng giấy Kraft, giấy Duplex đến chất liệu giấy cao cấp Ivory.
Xưởng in ấn, gia công tại chỗ, mang về cho bạn giá thành sản xuất cạnh tranh vì không qua trung gian.
không tính phí hỗ trợ họa tiết thiết kế đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng.
ship hàng tận nhà & đúng hẹn cho quý khách.
giao hàng 24/24 giờ, nhận in gấp nếu quý khách hàng tất cả nhu cầu.
Hình: Đặt làm hộp giấy bánh trung thu tại Sắc Hoa Box mang mẫu mã đa chủng loại, chất lượng

Sắc Hoa Box cam kết mang lại cho bạn giá trị dịch vụ hàng đầu, dứt đúng hạn theo thỏa thuận từ hai phía như sẽ bồi thường/in ấn lại khi bao gồm sản phẩm bị lỗi trong quá trình sản xuất/vận chuyển.

Quy trình sản xuất hộp bánh trung thu ở Sắc Hoa Box
Sắc Hoa Box thực hiện quy trình in ấn hộp bánh trung thu cũng như sau:

Bước 1: Tiếp nhận nhu yếu trong khoảng quý khách hàng.
Bước 2: Tư vấn chọn lựa kiểu dáng, mẫu mã thiết kế hộp và làm từ chất liệu giấy.
Bước 3: hỗ trợ những hình tượng in có sẵn, thiết kế độc quyền hoặc phong cách thiết kế theo nhu yếu của công ty.
Bước 4: Đưa ra phiên bản chạy thử demo & hoàn thiện dòng sản phẩm trước khi đi vào khâu sản xuất hàng loạt.
Bước 5: Bắt đầu gia công and in ấn theo biểu tượng đã chọn, hoàn thiện dòng sản phẩm.
Bước 6: Tất toán đơn hàng/hợp đồng and bàn giao dòng sản phẩm cho người tiêu dùng.
Hình: Quy trình sản xuất hộp bánh trung thu tại Sắc Hoa Box (Phần này thành thử có họa tiết thiết kế quy trình theo dạng Infographic để nội dung dễ nhìn hơn)

1 số biểu tượng hộp bánh trung thu Sắc Hoa Box đã sử dụng