PDA

View Full Version : Top 3 miếng dán mặt lưng điện thoại Samsung tốt nhất hiện tại


phukienchinhhang
22-06-2022, 01:55 PM
Mang mục đích chính là bảo kê mặt lưng của điện thoại Samsung thì những miếng dán mặt lưng Samsung sinh ra mang nhiệm vụ cốt yếu là bảo vệ mặt lưng. <a href="https://pskin.vn/dan-dien-thoai-samsung-o-ha-noi/">Dán mặt lưng Samsung</a> bảo kê khỏi mọi vết xước, chống vân, chống mồ hôi và hơi nước bám lên mặt lưng của các chiếc máy Samsung.

Top 3 dán mặt lưng cho điện thoại Samsung mà bạn nên dùng nhất.

1. Dán skin 3M mặt lưng Samsung tùy chọn hơn 30+ chiếc

Dán skin 3M là miếng dán mặt lưng cho điện thoại Samsung và 1 số chiếc máy của các hãng khác như iP, Huawei, Xiaomi, Oppo…

Dán skin 3M được cung cấp từ chất liệu dán 3M xuất sứ USA và được gia công bởi Pskin.

Miếng dán lưng 3M này với khả năng kiểm soát an ninh an toàn cho mặt lưng khỏi mọi vết xước, bảo kê giảm thiểu trạng thái nứt vỡ vạc mặt lưng.

dùng công nghệ thoát nhiệt BUBBLE FREE độc quyền của 3M. Miếng dán không gây, không làm gia tăng tình trạng hot máy khi sử dụng chơi game, xem phim….

với phổ thông chọn lựa. Từ màu sắc, thiết kế họa tiết,…Được Phân tích là miếng dán lưng S22 Ultra đẹp với tính thẩm mỹ cao bắt kịp xu hướng quý khách nhất bây giờ

Miếng dán mỏng, ko khiến tăng trọng lượng của máy, dễ dán tại nhà.

2. Dán lưng Samsung PPF 4D tuyệt đẹp

Dán lưng PPF 4D là kỹ thuật dán mặt lưng mới cho điện thoại. Các miếng dán này bản chất vẫn là miếng dán chống xước, chất liệu PPF thông thường.

Dán PPF mặt lưng vân 4D được phân phối từ chất liệu film PPF xuất sứ USA, chất liệu cao cấp, đảm bảo khả năng chống xước tốt nhất.

Là miếng dán dẻo chuẩn công nghệ Mỹ đem đến sự bền bỉ, dẻo dai bảo vệ rẻ cho bề mặt nắp lưng, viền máy và cụm camera. Sản phẩm được gia công bởi <a href="https://pskin.vn/">Pskin</a>.

Dán Full viền, mang đến sự hợp nhất, liền mạch, bảo kê đa số mặt lưng khỏi mọi bụi bẩn, hơi nước, hay các vết xước do các vật sắc nhọn.

Là miếng dán PPF nên dán lưng S22 Ultra PPF 4D cũng chống bám dấu vân tay hiệu quả, dễ dán, dễ bóc, ko để lại keo sau lúc bóc miếng dán.

3. Dán da thật mặt lưng điện thoại in logo theo bắt buộc

Pskin dùng da bò thật 100%, cái da mềm mại, dai sức với độ đàn hồi cao cũng như thoáng khí thấp

Hoàn toàn không lo bị nổ da, mùi chỉ mất khoảng dùng. Điểm khác biệt giữa da thật và da công nghiệp trên thị trường

Dán da full viền cho điện thoại Samsung, iPhone theo đúng màu sắc ham của bạn. 1 Bí quyết thay đổi dung mạo, màu sắc máy cho điện thoại trở nên bắt mắt, tránh nhàm chán.

ngoài mặt theo yêu cầu, có khuôn sẵn cho hồ hết những cái điện thoại trên thị trường không riêng gì Samsung hay iPhone. Được cắt laser nên độ chuẩn xác rất cao, đảm bảo khi lên máy cực sắc nét

ngoại hình bề mặt da vân hạt nổi giúp cầm nắm chắc tay và chống bám vân hiệu quả. Miếng dán da giúp tránh trầy xước, bám bụi rẻ.

Liên hệ dán mặt lưng cho điện thoại Samsung, iPhone, Oppo, Xiaomi tại Hà Nội

Ghé ngay Pskin ở địa chỉ số 24 ngõ 70 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội để <a href="https://pskin.vn/dan-dien-thoai-o-ha-noi-tphcm/">dán skin</a>, dán 3M, dán mặt lưng 4D và dán da thật cho phần lớn những chiếc điện thoại như Samsung, iPhone, Huawei, Xiaomi, Oppo..v.v.

Hotline đặt lịch: 0829.95.95.95

liên hệ maps: https://g.page/phukiensamsungchinhhang