PDA

View Full Version : Những bí quyết để trẻ hóa da


h0angl0ng94
18-04-2013, 10:55 AM
Những bí quyết để trẻ hóa da
(nguồn: http://diendanthammy.com/lam-dep-da/2597-nhung-bi-quyet-de-tre-hoa-da.html )
Với sự tiến bộ của khoa học, thay vì chỉ những thành phần hóa học, hóa chất, những thành phần mới trong các sản phẩm chăm sóc da, những công nghệ mới được phát triển không chỉ giúp bạn có được làn da khỏe, đẹp, mà còn có thể giúp bạn trẻ hóa da.


Đa dạng sản phẩm chăm sóc da

Stem cells: Tế bào gốc trong các sản phẩm chăm sóc da giúp trẻ hóa da đòi hỏi sự khởi động chu trình phát triển tế bào, kể cả việc trẻ hóa làn da. Tuy nhiên, tế bào gốc được dùng hiện nay không phải là tế bào ở thời kỳ phôi thai, không còn sống và không thể thẩm thấu qua da. Vì vậy, những loại tinh chất và kem dưỡng có chứa chúng sẽ không đạt được những hiệu quả như mong đợi.

Những công thức bi quyet tre hoa da (http://diendanthammy.com/lam-dep-da/2597-nhung-bi-quyet-de-tre-hoa-da.html ) của kem dưỡng da tập trung vào việc sử dụng các chuỗi axit amin và các enzyme từ tế bào gốc thực vật. Các chuỗi axit amin và enzyme này có thể có hiệu quả trong việc bảo vệ những tế bào gốc của chính làn da khỏi những tác hại từ môi trường. Do đó, nó cung cấp cho làn da khả năng tốt nhất để tự hồi phục và sản xuất tế bào và mô da.

Peptides: Là những chuỗi ngắn của amino acids tương tự các protein, rất phổ biến trong các công thức chăm sóc da hiện nay. Peptides hiện tại giúp nâng cơ, tạo collagen (sợi đàn hồi) và elastin (sợi co giãn). Hiệu quả của chúng đang dần phổ biến và sẽ còn được tiếp tục sử dụng.

Antioxidants - chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa da: Giúp cho cơ thể chống đỡ được tác hại của gốc tự do. Antioxidants như vitamin A, C và E, axit alpha-lipoic, DMAE và những thành phần thường được tìm thấy trong trái cây như quả lựu, acai berry (quả của loài cây thuộc họ cọ) hoặc bông cải xanh, trà xanh, rau spinach (cải bó xôi), chocolate... sẽ tiếp tục được sử dụng phổ biến trong công thức sản xuất mỹ phẩm năm 2011.

Axit: Các axit như glycolic, lactic và salicylic giúp loại bỏ tế bào chết. Chúng là thành phần tuyệt vời của một chế độ chăm sóc làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa da lành mạnh hiện tại và cả trong tương lai.

Bạn hãy nhớ: Không tẩy tế bào chết quá thường xuyên bởi làn da là cơ quan sống và nó có thể bị gây hại.

Sản phẩm sinh học với hiệu quả kiểm chứng

Có không ít lời truyền tụng về những kết quả kỳ diệu của công nghệ sinh học! Tuy nhiên, những sản phẩm sinh học luôn cần hệ thống bảo quản theo trình tự để giữ sản phẩm luôn ổn định. Nói cách khác, tuổi thọ sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả, thậm chí có thể là nguồn gốc gây hại khi vi khuẩn và sự lên men có cơ hội phát triển.

Đó là chưa kể đến một vài dòng sản phẩm được bổ sung thành phần rẻ tiền để hạ giá thành. Vì vậy, khi chọn mua sản phẩm sinh học, bạn phải chắc chắn chúng có thành phần hoạt hóa thật sự như bạn cần. Vì một sản phẩm được dán nhãn “organic” (thành phần hữu cơ) không có nghĩa nó tốt nhất cho làn da của bạn.

Bạn hãy nhớ: Không phải mọi sản phẩm có “organic” là tốt và không “organic” thì không tốt cho da của bạn. Những sản phẩm đã được chứng minh có độ cô đặc cao các thành phần hoạt hóa, sẽ có hiệu quả trẻ hóa da thực sự hơn là một cái mác “organic."

Bảo vệ da không chỉ kem chống nắng...

Trong khi bạn chỉ sử dụng kem chống nắng, thì những thành phần kích ứng khác như khói thuốc lá, bụi và môi trường khắc nghiệt cũng hủy hoại làn da không kém gì ánh nắng bởi sự trao đổi tức thời giữa các phân tử trong không khí xung quanh với làn da. Nếu bạn gặp vấn đề về hô hấp, chắc chắn làn da của bạn cũng thế. Chính vì vậy, khuynh hướng bảo vệ da trẻ hóa da bằng trang phục phù hợp và không khí sạch sẽ phát triển trong năm 2011.

Ngoài ra, nhu cầu bảo vệ hàng rào độ ẩm cân bằng của da cũng là khuynh hướng quan trọng không kém. Cung cấp độ ẩm cho da sáng và tối là bước cần thiết nhưng chưa đủ, bởi làn da cần được duy trì độ ẩm suốt cả ngày. Chính vì vậy, xịt bổ sung độ ẩm bất cứ lúc nào là phương pháp tiện dụng và hiệu quả cho làn da khát.

Bạn hãy nhớ: Uống 6-8 ly nước hàng ngày để giữ cơ thể và làn da luôn đủ nước giúp trẻ hóa da.

Gia tăng dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp

Khủng hoảng kinh tế trong những năm gần đây khiến xu hướng làm đẹp bằng những cuộc giải phẫu thẩm mỹ đắt tiền trở nên lỗi thời. Các công nghệ làm đẹp ít tốn kém hơn được thay thế như REstylane®, Hyaluronic Acid, Botox®, Laser và Acid Peels.
Các trung tâm làm đẹp áp dụng công nghệ này được đầu tư sản phẩm với thành phần hiệu quả mới cùng thiết bị hỗ trợ và cả kỹ thuật chuyên nghiệp của các nhân viên chăm sóc da sẽ giúp cải thiện và tăng cường chất lượng cho làn da của bạn.

Bạn hãy nhớ: “Chọn mặt gửi vàng” luôn luôn đúng trong mọi trường hợp, nhất là trong lĩnh vực làm đẹp, khi mà nhan sắc, dáng vẻ bên ngoài đang là một trong những yếu tố quyết định đến vị trí xã hội của bạn.


Xem thêm:diễn đàn thẩm mỹ (http://diendanthammy.com), phẫu thuật nâng ngực (http://diendanthammy.com/phau-thuat-nguc/ )