PDA

View Full Version : BÍ QUYẾT TĂNG VÒNG 1 ĐẸP BẰNG MASSAGE | phauthuatnangnguc.vn


Kangnam2013
15-04-2013, 11:24 AM
Bí quyết tăng vòng 1 bằng massage


Đối với những bạn gái sở hữu vòng 1 khiêm tốn thường rất mất tự tin khi diện những bộ đồ gợi cảm. Một số bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp bạn cách tăng vòng 1 bằng massage
thu nho quang vu (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-nang-nguc-c41/thu-nho-quang-vu-c148)


Vệ sinh khi massage núi đôi
Cần vệ sinh sạch sẽ trước, trong và sau khi massage cho núi đôi bởi đây là vùng rất nhạy cảm, nên nếu chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể gây ra tác dụng ngược.
Những “vật thể lạ” có thể dễ dàng lọt vào nhũ hoa, gây tắc nghẽn ống sữa, rối loạn tiết sữa làm ảnh hưởng xấu tới cuộc sống của bạn nữ sau này. Hơn thế nữa, việc massage không vệ sinh có thể làm cho núi đôi dễ dàng bị viêm nhiễm, sưng và đau…
Đặc biệt, XX nên tránh dùng xà phòng để vệ sinh vòng một. Bởi lẽ, trong đó có chứa rất nhiều chất kiềm nên sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến bầu ngực của bạn nữ.
Nhiệt độ nước thích hợp

Việc massage ngực khi tắm thường được các chuyên gia khuyến khích bởi sẽ làm tăng hiệu quả của việc massage núi đôi. Tuy nhiên, nhiệt độ nước tắm lại chính là “thủ phạm” gây phản tác dụng của việc này.
Nếu nhiệt độ nước quá thấp (dưới 20 độ C), việc massage sẽ không đạt hiệu quả mà còn làm cho sức khỏe núi đôi bị ảnh hưởng do máu khó lưu thông.
Vì vậy, bạn nên sử dụng nước ấm khi massage cho núi đôi nhưng không vượt quá 37 độ C. Nhiệt độ cao cũng sẽ “chọc tức” bộ ngực và làm cho núi đôi nhanh chóng nhão ra, chảy xệ, khiến cho vùng da ở núi mất đi tính đàn hồi và dễ bị lão hóa. Về lâu dài, núi đôi bị mất đi sự “bảo vệ” của lớp da bên ngoài, vì vậy mà dễ dàng mắc phải các căn bệnh viêm nhiễm.

Massage ngực vào buổi sáng và tối
thu nho num vu (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-nang-nguc-c41/thu-nho-num-vu-c149)


Trước hết bạn hãy xoa nhẹ nhàng lên hai bầu ngực theo vòng tròn theo hướng từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Lưu ý áp lực của ngón tay phải thật nhẹ nhàng và chậm mới đạt hiệu quả tối đa. Nếu ngực phải xoa theo chiều kim đồng hồ thì ngực trái theo chiều ngược lại.
Có thể dùng thêm tinh dầu massage để thao tác trở nên dễ dàng hơn. Sáng sớm và buổi tối là hai thời điểm tốt nhất để massage cho núi đôi. Mỗi buổi sáng nên xoa khoảng 100 vòng, còn buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 300 vòng cho mỗi bên ngực.

Massage ngực khi tắm

Đầu tiên bạn cần lưu ý tới nhiệt độ của nước, không nóng quá và cũng không quá lạnh. Nếu bạn dùng vòi tắm không nên để vòi nước chảy quá mạnh và cũng không quá yếu sẽ không đem lại hiệu quả khi mát xa.
- Dùng các ngón tay xoa nhẹ nhàng ở núm vú. Sau đó, xoa từ núm vú này sang núm vú kia. Dùng bàn tay ép phẳng các mạch bạch huyết. Làm như vậy trong một khoảng thời gian nhất định, làm từ từ, các thao tác vội vã sẽ không đem lại kết quả.
- Mát xa toàn bộ xung quanh vú. Dùng tay kéo vú lên và ép xuống.
- Xoắn vú theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Nên nhớ không nên kéo vú quá căng.
- Dùng tay làm lại tất cả các động tác trên một cách chậm rãi và cẩn thận.
Xem thêm:
Nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.vn/)
thu nhỏ núm vú (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-nang-nguc-c41/thu-nho-num-vu-c149)