PDA

View Full Version : Hỏa mù chuyện Lâm Chi Khanh có thai


vanphieuphieu
12-04-2013, 10:09 PM
(Nguồn http://showbizviet.vn/lang-sao/sao-viet/hoa-mu-chuyen-lam-chi-khanh-co-thai.html)
_____________
Hỏa mù chuyện Lâm Chi Khanh có thai

(Showbizviet.vn) -Thông tin ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh có thai đã lan đi với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn. Và dường như nó càng được khẳng định khi ca sĩ này bị ngất và buồn nôn trong một buổi biểu diễn tại Bình Dương.Thông tin nổi bật và nóng hổi nhất về bí mật đời sống riêng tư, chuyện hậu trường, Scandal của các ngôi sao âm nhạc, điện ảnh, hoa hậu, thể thao trong nước.


Cô luôn mong ước có những đứa con do chính mình sinh ra
Tuy nhiên tin đồn vẫn mãi chỉ là tin… vịt bởi đó hoàn toàn khồng phải là sự thật mà chỉ là trò đùa ngày cá tháng tư của một người bạn. Hàng nghìn lời chúc mừng được gửi đến Lâm Chi Khanh bởi hy vọng về tổ ấm gia đình và những đứa con do cô sinh ra đã thành hiện thực.

Nhưng đứng trên góc độ nhân đạo quả thực tin đồn này có phần hơi quá so với một người chuyển giới như Lâm Chi Khanh. Bởi nếu đã bất chấp đớn đau để được sống thật với tính cách là một người con gái thì ắt hẳn cô cũng mong muốn được làm mẹ, làm vợ như bao người phụ nữ bình thường khác. Như cô đã từng chia sẻ trong một bài báo: “Hiện nay, trên thế giới, khoa học công nghệ rất phát triển, có thể ghép buồng trứng nên những người chuyển giới có thể sinh con, làm mẹ. Tôi cũng rất khát khao những đứa con của mình. Sau này, khi tình cảm chín muồi, tôi sẽ kết hôn. Và khi ấy, nếu chồng tôi yêu cầu, tôi sẽ dừng nghiệp diễn để làm vợ và chăm sóc những đứa con của mình”.


Tin đồn cô có thai mãi chỉ là tin đồn

Và khi nhận được thông tin mình đã có bầu từ các trang mạng xã hội ban đầu Lâm Chi Khanh đã vui vẻ xem như một trò đùa của ngày Cá tháng tư. Nhưng càng về sau cô càng suy nghĩ nhiều hơn, khóc nhiều hơn bởi ước mơ đó sẽ không thể thành sự thật. Cô đã rất mở lòng khi tâm sự với báo chí: “ Nhưng mới đây, tìm hiểu kỹ thì tôi mới hay chuyện đó đối với những người như tôi rất khó khăn do cấu tạo cơ thể của người đàn ông và người phụ nữ là rất khác nhau. Dù khoa học có tiến bộ đến mấy thì việc làm cho một người chuyển giới có cơ chế sinh học và cấu trúc cơ thể bên trong hoàn toàn như phụ nữ để có thể sinh con hiện tại đang là một bài toán chưa đáp số của Y học hiện đại”.

Lâm Chi Khanh cũng chia sẻ rằng đường như từ khi chuyển giới cô càng nhạy cảm hơn trước mọi lời nói

Còn chuyện Lâm Chi Khanh bị tụt huyết áp, bị ngất và buồn nôn trong buổi biểu diễn tại Bình Dương chẳng qua là do sức khỏe của cô không được tốt mà thôi.

Thế nên, đôi khi một câu nói đùa có thể khiến nhiều người vui trong chốc lát nhưng lại khiến một người âm thầm đau khổ rất nhiều.
_____________
Tổng hợp các tin tức ==> scandal showbiz (http://showbizviet.vn/scandal) Việt. Cập nhật nhanh nhất về các ==> scandal cua sao (http://showbizviet.vn/scandal) đang Hot mà dân cư mạng xôn xao
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)