PDA

View Full Version : Lã Thanh Huyền được chồng tặng Mercedes khi hạ sinh con trai


vanphieuphieu
12-04-2013, 10:04 PM
(Nguồn http://showbizviet.vn/lang-sao/la-thanh-huyen-duoc-chong-tang-mercedes-khi-ha-sinh-con-trai.html)
_____________
Lã Thanh Huyền được chồng tặng Mercedes khi hạ sinh con trai

(Showbizviet.vn) -Lã Thanh Huyền được chồng tặng Mercedes 4 tỷ khi hạ sinh con trai - Người đẹp phụ nữ thế kỷ 21 chia sẻ niềm hạnh phúc khi được làm mẹ trên facebook cá nhân. “Đúng lời hẹn 9 tháng 10 ngày, em đã đến bên bố mẹ! Yêu em nhất trên đời, Chumchum bé bỏng của mẹ” .
Hôm qua (9/4) vào lúc 17h21 phút, người đẹp Lã Thanh Huyền đã hạ sinh cậu con trai đầu lòng tại một bệnh viện 5 sao ở Hà Nội. Qúy tử nhà Lã Thanh Huyền nặng 3,25 kg. Hiện tại, Lã Thanh Huyền và con trai đang nằm viện ít ngày để chờ vết mổ lành trước khi về nhà. Mẹ chồng và mẹ đẻ luôn túc trực ở bên để chăm sóc cho cô và bé Chumchum.

Lã Thanh Huyền khi mang thai
Chồng Lã Thanh Huyền năm nay đã bước sang tuổi 40. Anh thực sự rất hạnh phúc khi được làm bố ở độ tuổi tứ tuần. Từ lúc biết bà xã có bầu con trai, anh đã chuẩn bị món quà lớn để tặng vợ. Đó là chiếc Mercedes tuyệt đẹp màu trắng sữa có giá khoảng 4 tỷ đồng. Và nữ diễn viên vô cùng xúc động khi ông xã trao món quà giá trị này vào thời điểm cô mang bầu được 7 tháng. “Chưa đến Tết đã có quà, thích thế!. Cảm ơn Chồng iu! ChumChum mau lớn lái xe đưa mẹ đi chơi ná con yêu. Yêu hai bố con lắm!!!”, người đẹp thể hiện niềm vui khi được chồng tặng quà “khủng”.

Siêu xe 4 tỷ của Lã Thanh Huyền được chồng tặng
_____________
Tổng hợp các tin tức ==> scandal moi nhat (http://showbizviet.vn/scandal). Cập nhật nhanh nhất về các ==> tin scandal (http://showbizviet.vn/scandal) của làng Showbiz, các ==> tin hot scandal (http://showbizviet.vn/scandal) nổi bật nhất
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)