PDA

View Full Version : Mới chỉ kích thích bạn gái đã buồn nôn


xiaoli_a
02-04-2013, 09:45 AM
Từ khoá liên quan:
Tham my vien linh nhung (http://chamsocdamat.org/tin-tuc/tham-my-vien-linh-nhung-dia-chi-dieu-tri-da-uy-tin/) - Tham my vien linh nhung (http://ngoisao.net/tin-tuc/lam-dep/2011/12/tham-my-vien-cao-cap-linh-nhung-186924/) - Tham my vien linh nhung (http://tinlamdep.vn/tham-my-vien-linh-nhung-mang-lai-ve-dep-hoan-my.html)
_________________________________________________
Mới chỉ kích thích bạn gái đã buồn nôn

Em mới chỉ hôn và kích thích chỗ nhạy cảm mà bạn gái đã buồn nôn là làm sao?

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

Em đã có bạn gái. Em và cô ấy cũng đã có những sự thân mật, gần gũi nhau. Nhưng có một điều khiến em cảm thấy rất kì lạ đó là mỗi khi buồn em ngồi gần nhau, em mới chỉ hôn và kích thích, sờ vào những vùng nhạy cảm của cô ấy là cô ấy đã bị buồn nôn. Em không hiểu vì sao cô ấy lại như vậy? Liệu cô ấy có bị bệnh gì không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Trả lời:
Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:



Nhiều bạn gái thường có tâm lo sợ với "chuyện ấy" (Ảnh minh họa)

Với một số bạn gái, chuyện quan hệ tình dục, có những hành động thân mật quá mức, đụng chạm cơ thể của nhau là một điều rất ghê sợ. Thậm chí vì chưa thích nghi được với điều đó, nhiều bạn gái còn thấy “chuyện ấy” rất bẩn thỉu và đáng khinh thường. Từ tâm lí đó họ đâm ra sợ sự gần gũi. Đặc biệt, điều này càng dễ xảy ra với những bạn gái không chấp nhận chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Trường hợp của bạn gái em là một ví dụ như vậy. Có thể bạn gái em chưa thực sự sẵn sàng với chuyện gần gũi về thể xác. Cô ấy không quen với việc có những đụng chạm cơ thể và chỉ muốn có một tình yêu trong sáng, thuần khiết. Hơn nữa, có thể do mức độ tình cảm của hai em chưa thực sự sâu sắc, chưa đủ tin tưởng để có những cử chỉ thân mật như vậy nên cô ấy khó chấp nhận.

Khi yêu, chúng ta cần tôn trọng cảm giác của người yêu. Bởi vậy, tốt nhất em hãy nói chuyện với cô ấy và hỏi cô ấy về những gì cô ấy suy nghĩ khi hai người hành động thân mật quá mức như vậy. Nếu như người yêu em chưa thực sự sẵn sàng thì em hãy dừng điều ấy lại vì nó có thể khiến cho bạn gái em có cảm giác sợ em. Hãy duy trì một tình cảm trong sáng như những gì bạn gái mong muốn.

Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Ths. Bs Phạm Thị Vui (Theo KP)