PDA

View Full Version : Chi phí và thời gian xóa sẹo lõm l cachtriseo.vn


xiaoli_a
01-04-2013, 02:57 PM
Câu hỏi: Da mặt tôi vốn rất trắng, nhưng do có một thời gian dài tôi bị mụn trứng cá, sau khi điều trị xong mụn thì da mặt vẫn còn lại những vết sẹo lõm. Đã rất lâu rồi nhưng những vết sẹo này không mất đi được. Tôi nghê nói hiện nay có thể tiến hành trị sẹo (http://cachtriseo.vn/) bằng công nghệ cao. Vậy để điều trị sẹo lõm Trung tâm sẽ áp dụng công nghệ nào? Chi phí và thời gian xóa sẹo lõm ra sao? (Nhungnguyen@gmail.com)

Trả lời:

Chào bạn!

Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn dành cho chuyên mục tư vấn của Cachtriseo.vn. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin được trả lời như sau:

Một làn da mịn màng, tươi sáng luôn là mong muốn của đa số mọi người, ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, do một vài nguyên nhân như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, thủy đậu có thể khiến cho làn da bị sẹo lõm. Nếu như trước kia, để trị sẹo lõm mọi người thường cầu cứu các phương pháp tự nhiên. Tuy nhiên, hiện nay công nghệ thẩm mỹ làm đẹp phát triển vượt bậc và Bio Scar là giải pháp trị sẹo lõm tối ưu nhất hiện nay. Với công nghệ này, việc tri seo (http://cachtriseo.vn/) lõm sẽ trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn, kết quả cao hơn, an toàn và thời gian điều trị nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Chi phí trị sẹo lõm:Tại Trung tâm điều trị sẹo công nghệ cao, chi phí điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar thông thường có chi phí từ 6-8 triệu/lần. Để hoàn thành một liều trình điều trị sẹo sẽ tùy thuộc vào từng loại sẹo của mỗi khách hàng mà có liệu trình từ 1 – 2 lần.

Thời gian tri sẹo lõm bằng Bio Scar: Tùy thuộc vào lượng sẹo trên da bạn mà thời gian điều trị sẹo sẽ khác nhau. Để xác định được thời gian và số lần cần điều trị thì bạn nên dành thời gian đến trực tiếp Trung tâm điều trị sẹo công nghệ cao để được bác sĩ, kỹ thuật viên thăm khám cẩn thận và tư vấn chính xác với trường hợp của bạn.

Chúc bạn sớm trị sạch sẹo lõm để được sở hữu làn da mịn màng, tươi sáng như ban đầu.

Chuyên mục tư vấn

Cachtriseo.vn

Tham khỏa thêm : xoa hinh xam (http://xoahinhxam.vn/)