PDA

View Full Version : Người có nhiều hình xăm nhất nước Anh đổi nghệ danh | xoahinhxam.vn


networkpro1991
30-03-2013, 09:20 AM
xoa xam (http://xoahinhxam.vn/) Cơ thể của anh Barmy được bao phủ bởi 80% là các hình xăm mà anh yêu thích. Để đạt được điều đó, anh đã phải chi hết hơn 30.000 đô là mỹ cùng hơn 300 giờ đồng hồ để có thể đạt được các tác phẩm nghệ thuật ưng ý.
nguoi-co-nhieu-hinh-xam-nhat-nuoc-anh
Hiện tại Matt Whelan, 33 tuổi – người đang nắm kỷ lục người đàn ông có nhiều hình xăm nhất nước Anh đã quyết định thay đổi nghệ danh của mình thành Mr Body Art. Với tên gọi mới Mr Body Art anh muốn khẳng định khó ai có thể qua mặt được mình.
nguoi-co-nhieu-hinh-xam-nhat-nuoc-anh1
xóa xăm (http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-toan-va-hieu-qua) Anh cho biết, sở thích xăm mình bắt đầu có từ nhỏ, năm 9 tuổi sau khi nhìn thấy những hình xăm của cha và chú mình anh đã muốn có hình xăm. Tuy nhiên, năm 16 tuổi anh có hình xăm đầu tiên, đó là hình một chú chó bull.
nguoi-co-nhieu-hinh-xam-nhat-nuoc-anh2
Barmy Mathew Whelan là người rất đam mê những hình xăm, anh dự định sẽ hiến thân xác cho viện bảo tàng sau khi anh chết.
Cựu đô vật đến từ Birmingham cho biết rằng “Đối với hinh xăm trong mắt của tôi trước khi tiến hành xăm tôi đã đến gặp các bác sĩ nhãn khoa để trao đổi trước”.
nguoi-co-nhieu-hinh-xam-nhat-nuoc-anh3
Hầu hết các hình vẽ liên quan đến rắn, bọ cạp và ma cà rồng được anh rất yêu thích. Body Art hiện đang đứng ra thành lập một tổ chức phi lợi nhuận của riêng mình có tên Modify, mục đích là giúp đỡ những người có hoàn cảnh không may mắn tìm được việc làm.
Tham khảo thêm | hut mo bung (http://hutmobung.vn/)
Nguồn : Thẩm Mỹ Viện Kangnam