PDA

View Full Version : Kiểu tóc cho cô nàng mập mạp l kieutocdep.vn


xiaoli_a
28-03-2013, 02:32 PM
Cham soc toc (http://kieutocdep.vn/cham-soc-toc)



Những cô nàng mập mạp thường tự ti khi chọn đồ cũng như chọn cho mình kiểu tóc phù hợp. Những kiểu tóc dưới đây sẽ tư vấn giúp bạn có được mái tóc ưng ý.



Tóc tỉa tầng. Vóc dáng thấp béo thường tạo nên một nét khỏe mạnh đầy sinh khí. Vì vậy bạn nên chọn những kiểu tóc năng động và khỏe khoắn. Bạn nên tránh những kiểu tóc xòa dài ngang vai mà nên chọn kiểu tóc ngắn được tỉa thành nhiều tầng lớp và phần tóc mái được uốn cong lên. Với gương mặt này, mái tóc được cắt tỉa thành nhiều tầng với các lọn xoăn dài vừa phải sẽ là lựa chọn no.1, sẽ giúp khuôn mặt bạn sẽ rất tự nhiên và không bị gò bó. Bạn nên nhớ rằng, nét đẹp hài hòa mềm mại sẽ giúp xóa đi những khuyết điểm trên khuôn mặt bạn.

kieu toc cho co nang map map Kiểu tóc cho cô nàng mập mạp

Tóc cột cao. Bạn cũng có thể tận dụng những chiếc kẹp, thun buộc tóc đáng yêu để cột cao tóc lên giúp lộ phần cổ sẽ tạo cảm giác thân hình cao hơn một chút.

Kiểu tóc cho cô nàng mập mạp

Tóc ngang vai. Nếu mặt bạn hơi to ngang thì nên chọn kiểu tóc dài ngang vai giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt, che được viền mặt hai bên má, khiến khuôn mặt bạn trông gọn gàng hơn.

kieu toc cho co nang map map3 Kiểu tóc cho cô nàng mập mạp

Tóc rẽ ngôi lệch. Hãy chọn kiểu tóc rẽ ngôi lệch nếu bạn muốn tạo cảm giác thon gọn cho khuôn mặt đầy đặn của mình. Cách này khá đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Bạn có thể sử dụng thêm gel dưỡng tóc để tạo sự bồng bềnh và tóc của bạn vào nếp tốt hơn

Mái chéo. Không có quá nhiều cách để tóc mái cho những người có khuôn mặt to và đầy đặn. Tóc mái bằng sẽ là một thảm họa tố cáo trực tiếp nhược điểm của bạn.

Những kiểu tóc bạn cần tránh

Ma lum dong tien (http://malumdongtien.vn)

Tóc pixies (tóc tém) khá phù hợp với khuôn mặt tròn nhưng nó lại không phù hợp với những người có khuôn mặt to. Nếu bạn vẫn thích để kiểu đầu này, hãy cắt tóc hơi dài một chút so với bình thường và tạo độ phồng cho phần đỉnh đầu để tạo cảm giác mặt bạn dài hơn.

Bạn cũng cần tránh những kiểu tóc quá ngắn và những kiểu đầu bằng. Tránh những kiểu tóc mài bằng và dày nữa bạn nhé!

T.C

Cach giam mo bung (http://cachgiammobung.net)

Thẩm mỹ viện Dencos – Thương hiệu tin cậy cho làm đẹp (http://dichvuthammy.com.vn/tham-my-vien-dencos-thuong-hieu-tin-cay-cho-lam-dep.html)