PDA

View Full Version : Đẻ rớt giữa đường mà mẹ... không hề biết


xiaoli_a
26-03-2013, 04:41 PM
Từ khoá liên quan:
Thẩm mỹ viện linh nhung (http://ngoisao.net/tin-tuc/lam-dep/2011/12/tham-my-vien-cao-cap-linh-nhung-186924/) - Thẩm mỹ viện linh nhung (http://tinlamdep.vn/tham-my-vien-linh-nhung-mang-lai-ve-dep-hoan-my.html)
_________________________________________________
Đẻ rớt giữa đường mà mẹ... không hề biết

Một phụ nữ mang thai đang lái xe máy đến bệnh viện để sinh em bé thì trở dạ và làm rớt con tại một ngã tư ở Bangkok.

Một em bé sơ sinh đã rơi xuống mặt đất ra từ một chiếc xe máy đang chạy ở đoạn ngã tư Wanchart Road Phrasumain tại Bangkok, và tài xế vẫn tiếp tục lái xe mà không dừng lại.

Tuy nhiên, một hành khách nữ trong xe bus chạy phía sau xe máy đã nhận thấy hiện tượng bất thường, xe gắn máy phía trước vẫn tiếp tục di chuyển sau khi đánh rơi một cái gì đó trên đường. Cô đã hét lên bảo tài xế xe buýt dừng lại, bởi vì cô đã nhìn thấy sự chuyển động của “món đồ rơi xuống”, như thể nó còn sống. Sau đó, cô đã chạy đến xem, và thấy em bé với máu trên cơ thể.

Một y tá người cũng đi trên xe buýt sau đó cởi áo khoác của mình để che cơ thể của em bé. Sau đó, một người qua đường giúp đỡ để bế bé tới bệnh viện.

Tại đồn cảnh sát, mẹ cháu bé cho biết, cô cảm thấy đau bụng và biết rằng mình sắp sinh con, vì vậy cô đã lái xe máy đến bệnh viện Wachira. Nhưng em bé chui ra khỏi cơ thể của người cô trong quá trình đến bệnh viện, và người mẹ dường như không nhận thức được rằng cô đã vô tình sinh con.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân sự việc này.

Ngọc Trâm (Theo Pattayadailynews)