PDA

View Full Version : Triệt lông ngực có đau và nguy hiểm gì không? l pinterest.com


xiaoli_a
26-03-2013, 02:41 PM
Triet long (http://pinterest.com/thammyvienknam/triet-long/)

triet long nguc1 Triệt lông ngực có đau và nguy hiểm gì không?Câu hỏi:

Chào chị, em là nam giới, phần lông ngực của em khá rậm rạp, em muốn đi điều trị bằng công nghệ E – Light.Cho em hỏi điều trị bằng công nghệ E – light có nguy hiểm và có đau không?

Trả lời:

Chào bạn!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của taylong.org, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Da phần ngực luôn nhạy cảm nhưng bạn hoàn toàn yên tâm khi triệt lông ngực bằng công nghệ E – Light, đây là công nghệ tuyệt đối an toàn, không gây nguy hiểm cho bạn.

Mặt khác khi triệt lông không bị đau bởi hai lý do:

- Công nghệ này được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị của Mỹ, phù hợp cho cả nam và nữ và hầu hết mọi vùng lông. Hệ thống làm lạnh bằng nước giúp khách hàng không đau đớn và da không bị ửng đỏ hay bỏng rộp

- Trước khi làm bạn được bôi 1 lớp gel lạnh nên rất thoải mái trong quá trình điều trị.

Rung toc (http://pinterest.com/thammyvienknam/rung-toc/)

Một liệu trình điều trị triệt lông ngực khoảng 8 – 10 buổi, bạn nên sắp xếp thời gian để đến trực tiếp các cơ sở uy tín để được tư vấn và khám cụ thể.

Bạn không nên sử dụng các các phương pháp truyền thống như nhổ, waxing, hay sử dụng kem tẩy lông có thể đem lại hiệu quả trước mắt với chi phí rẻ hơn nhưng bạn phải thực hiện lại công việc này sau 2-8 tuần theo chu kỳ mọc lại của sợi lông do không được triệt tiêu vĩnh viễn từ gốc. Bên cạnh đó là những nỗi lo tác dụng phụ nếu quá trình thực hiện không được đảm bảo như viêm nang lông, làn da thô sần, giãn lỗ chân lông, sợi lông mọc lại dày và cứng hơn.

Chuyên mục tư vấn

Taylong.org

The post Triệt lông ngực có đau và nguy hiểm gì không? appeared first on Tẩy lông.

Giam can (http://pinterest.com/thammyvienknam/giam-can/)